07/11/2013 12:33 GMT+7

Justin Bieber bị Brazil cáo buộc tội vẽ bậy

N.PHẠM - A.THƯ (Theo BBC, Reuters)
N.PHẠM - A.THƯ (Theo BBC, Reuters)

TTO - Cảnh sát tại Rio de Janeiro, Brazil mới đây đã cáo buộc nam ca sĩ Justin Bieber tội phá hoại mỹ quan.

Justin Bieber thám hiểm vũ trụBảo tàng Anne Frank bảo vệ Justin BieberJustin Bieber vượt mặt Lady GagaPhát hiện ma túy trên xe hoàng tử nhạc pop Justin Bieber

lNDDLXX1.jpgPhóng to
Hình ảnh Justin Bieber vẽ bậy trên tường được truyền thông Brazil đăng tải - Ảnh: TMZ

Cáo buộc được đưa ra sau khi truyền thông địa phương đăng tải những tấm hình cho thấy "hoàng tử nhạc Pop" đang vẽ graffiti trái phép bên ngoài một bức tường của khách sạn bị bỏ hoang Nacional.

Trong ảnh, nam ca sĩ người Canada, diện chiếc quần quân đội và đội chiếc mũ phớt màu đỏ quen thuộc, đang "sáng tạo tác phẩm" của mình. Kế bên đó là một vệ sĩ đứng để canh chừng cho anh.

Theo thông tin từ phía Bieber, anh đã được tòa thị chính cho phép vẽ tại một trung tâm thể thao gần đó nhưng các thành viên đoàn tùy tùng của Bieber tư vấn rằng nam ca sĩ nên chọn một địa điểm khác để tránh đụng mặt người hâm mộ.

Tuy nhiên cảnh sát cho rằng chính quyền chưa cho phép Bieber chuyển địa điểm (từ trung tâm thể thao) sang bất kỳ địa điểm nào khác.

Do vậy, nam ca sĩ hiện đang bị cáo buộc tội "phá hoại tòa nhà hay cảnh quan đô thị bằng hình thức vẽ bậy hoặc các hình thức khác". Theo luật pháp Brazil, tội này có thể đi tù 1 năm hoặc bị phạt tiền.

Hiện Justin Bieber chưa đưa ra bình ra bình luận về vụ việc trên. Nam ca sĩ đã rời Brazil vào chiều hôm qua 6-11 bằng phi cơ riêng để bay sang Paraguay, tiếp tục chuyến lưu diễn của mình.

Trong thời gian ở tại Brazil, Bieber gây khá nhiều ồn ào khi bị bắt gặp tới quán bar "người lớn" hay bị đuổi ra khỏi một khách sạn danh tiếng tại đây.

N.PHẠM - A.THƯ (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên