16/04/2013 09:52 GMT+7

Bảo tàng Anne Frank bảo vệ Justin Bieber

CÔNG KHANH
CÔNG KHANH

TTO - Ngày 15-4, Bảo tàng Anne Frank (Amsterdam, Hà Lan) lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber sau sự cố bị cư dân Facebook “ném đá” vì có lời lẽ không đúng đối với Anne Frank (1929-1945).

Justin Bieber bị "ném đá"

YZ1SEZKo.jpgPhóng to

Justin Bieber biểu diễn tại Arnhem (Hà Lan) ngày 13-4, hôm sau chuyến thăm Bảo tàng Anne Frank ở Amsterdam - Ảnh: AFP

Chiều 12-4 (giờ địa phương), khi viếng thăm Bảo tàng Anne Frank nhân chuyến lưu diễn tại Hà Lan, Justin Bieber đã viết vào sổ vàng của bảo tàng: “Anne Frank là một cô gái tuyệt vời. Cô ấy có thể là một fan của Bieber”.

Ngay sau khi nội dung này được bảo tàng đưa lên Facebook ngày 13-4, cư dân mạng xã hội không ngừng chỉ trích lời lẽ của Justin Bieber. Đặc biệt, bà Esther Voet - nữ giám đốc Trung tâm Thông tin và tư liệu về Israel - khẳng định với AFP: “Điều này cho thấy các siêu sao không phải lúc nào cũng tỏa sáng nhờ chỉ số thông minh xuất sắc”.

Để “hạ nhiệt”, bà Maatje Mostart - người phát ngôn Bảo tàng Anne Frank - đã kịp thời can thiệp: “Chúng tôi nghĩ rằng điều đáng ghi nhận là chàng thanh niên 19 tuổi đã đến thăm nhà Anne Frank và đã ở đó cả một giờ trong khi anh ta có thể làm nhiều việc khác ở Amsterdam vào chiều thứ sáu”.

Sau khi xác nhận nam ca sĩ “đã rất quan tâm” đến Bảo tàng Anne Frank, bà Maatje Mostart kết luận: “Điều quan trọng nhất là dư luận mà chúng tôi chứng kiến hiện nay. Đó là những khía cạnh tích cực và chúng tôi muốn mọi người dừng lại ở đó".

(Theo Le Figaro)

CÔNG KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên