07/06/2013 17:41 GMT+7

Justin Bieber thám hiểm vũ trụ

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber là nghệ sĩ mới nhất đăng ký một suất lên vũ trụ do hãng Virgin Galactic tổ chức.

APurdfOQ.jpgPhóng to
Ca sĩ Justin Bieber sẽ lên vũ trụ - Ảnh: Getty Images

Bảo tàng Anne Frank bảo vệ Justin BieberJustin Bieber vượt mặt Lady GagaPhát hiện ma túy trên xe hoàng tử nhạc pop Justin Bieber

Thông tin do tỉ phú người Anh Richard Branson, người sáng lập hãng Virgin Galactic, vừa tiết lộ trên Twitter. "Thật tuyệt vời khi biết Justin Bieber và Scooter Braun (người quản lý của Bieber) là những phi hành gia tương lai mới nhất của Virgin Galactic. Chúc mừng các bạn và hẹn gặp ngoài vũ trụ".

Phản hồi thông tin này, Bieber cũng đăng trên Twitter rằng "Hãy quay một video ca nhạc ở trong không gian".

Chuyến bay vào vũ trụ của hãng Virgin Galactic dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm tới. Reuters cho biết một số hành khách nổi tiếng của cuộc hành trình đều là những gương mặt nổi tiếng như nhà vật lý Stephen Hawking, các diễn viên Tom Hanks, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Angelina Jolie...

Tàu vũ trụ SpaceShipTwo gồm 6 ghế hành khách và 2 ghế phi công, sẽ đưa hành khách đến độ cao 110km để trải nghiệm cảm giác không trọng lực trong vài phút và có thể quan sát Trái Đất từ vũ trụ. Giá vé để mua một ghế trên chuyến bay là 250.000 USD (hơn 5 tỉ VND).

Nam diễn viên Ashton Kutcher trở thành hành khách thứ 500 đăng ký đặt chỗ trên chuyến tàu vào vũ trụ SpaceShipTwo của Virgin Galactic. Tại một phiên đấu giá từ thiện ở Liên hoan phim Cannes hồi tháng trước, một vị khách đã chịu chi 1,2 triệu USD để mua một vị trí ngồi kế tài tử Leonardo DiCaprio trên tàu.

Hiện tàu SpaceShipTwo đang thực hiện nhiều cuộc kiểm tra để chuẩn bị cho chuyến bay vào không gian đầu tiên, với hành khách là gia đình tỉ phú Branson, vào cuối năm nay.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên