23/01/2013 15:03 GMT+7

Justin Bieber vượt mặt Lady Gaga

N.X.
N.X.

TTO - Ngôi sao thần tượng của tuổi teen Justin Bieber đã vượt ca sĩ đàn chị Lady Gaga để trở thành "ông hoàng" của mạng xã hội Twitter khi có đến hơn 33 triệu người theo dõi trên Twitter.

Lady Gaga lập kỷ lục mới trên Twitter

L8BpGr4B.jpgPhóng to
Ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: Getty Images

Theo dữ liệu từ TwitterCounter.com, ca sĩ 18 tuổi người Canada này đã dẫn đầu với 33,33 triệu người theo dõi, trong khi Lady Gaga sở hữu con số 33,32 triệu người theo dõi. Sự bứt phá này của Justin Bieber đã chấm dứt hai năm rưỡi thống trị mạng xã hội của Lady Gaga. Người phát ngôn của TwitterCounter.com nói rằng Lady Gaga có lượng fan theo dõi lớn nhất trên Twitter từ tháng 8-2010 khi cô vượt qua ngôi sao nhạc pop Britney Spears.

Bieber nổi lên như một ngôi sao nhạc pop tuổi teen với những bài hát về tình yêu như Baby sau khi ca khúc được tung lên YouTube năm 2008. Justin Bieber cũng đã có hai album từng đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard - Under the Mistletoe và Believe. Justin Bieber cũng được tạp chí Forbes xếp thứ ba trong danh sách những ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2012.

Lady Gaga rớt xuống vị trí thứ hai, tiếp theo lần lượt là ca sĩ Katy Perry (31,49 triệu người theo dõi), Rihanna và Tổng thống Mỹ Barack Obama (cùng có 26,17 triệu người theo dõi). Trong khi đó Britney Spears rơi xuống vị trí thứ sáu.

Theo Reuters

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên