05/10/2012 14:46 GMT+7

Lady Gaga lập kỷ lục mới trên Twitter

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga đã thiết lập một kỷ lục mới khi trở thành người đầu tiên sở hữu một lượng fan khổng lồ trên trang mạng xã hội Twitter với hơn 30 triệu người theo dõi.

AoGi7Z7B.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: AFP

Theo thống kê của Starcount.com - trang chuyên theo dõi và đánh giá mạng xã hội, mỗi ngày Lady Gaga có thêm khoảng 30.000 người theo dõi mới. Starcount cũng nhận định chính sự thường xuyên tương tác và liên tục cập nhật tin tức mới của Lady Gaga đã thu hút được sự theo dõi của công chúng.

Ngoài ra Lady Gaga còn có hơn 53 triệu fan trên Facebook và vào tháng 3 vừa qua cô đã đạt tới con số 20 triệu người theo dõi trên Facebook. Trong đầu tuần này cô cũng đã đạt con số 4 triệu người theo dõi trên Google+. Đặc biệt cô còn thiết lập một mạng xã hội cho riêng mình dành cho các fan của Lady Gaga mang tên Little Monsters với hàng nghìn người thường xuyên sử dụng.

Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đứng sau Lady Gaga với 28 triệu lượt người theo dõi, Katy Perry đứng thứ 3 với 27 triệu người theo dõi và đứng kế tiếp là nữ ca sĩ Rihanna với 26 triệu người theo dõi trên Twitter.

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên