27/08/2011 07:48 GMT+7

Joey Barton về QPR

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dường như đội bóng mơi thăng hạng Premiership, Queen Park Rangers (QPR) đã phạm sai lầm khi chiêu mộ tiền vệ "lắm tật ít tài" Joey Barton, dù rằng đây là bản hợp đồng miễn phí từ Newcastle.

TTO - Dường như đội bóng mơi thăng hạng Premiership, Queen Park Rangers (QPR) đã phạm sai lầm khi chiêu mộ tiền vệ "lắm tật ít tài" Joey Barton, dù rằng đây là bản hợp đồng miễn phí từ Newcastle.

Tại QPR, Barton đã ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm và anh sẽ có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 12-9, gặp lại đúng đội bóng cũ Newcastle.

Hiện nay hợp đồng của Barton với Newcastle vẫn còn thời hạn 1 năm nhưng đội bóng này đã quyết định để Barton ra đi mà không cần thu về đồng nào vì hồi hè cầu thủ này đã dùng Twitter để chỉ trích chính sách mua bán cầu thủ của đội nhà.

Cách đây hơn 5 năm, tiền vệ 28 tuổi này là tài năng trẻ của bóng đá Anh trong màu áo Man City. Đến năm 2007, Barton được Newcastle mua về với giá 5,8 triệu bảng. Càng về sau, Barton càng nổi tiếng hơn với những phiên tòa vì tội đánh nhau trong và ngoài sân cỏ. Trong khi đó những pha bóng hay của tiền vệ này ngày càng ít.

Cùng với việc có được Joey Barton, QPR cho biết hai mục tiêu của họ là tiền vệ cánh Shaun Wright-Philipps và hậu vệ trẻ Luke Young cũng sắp đến với đội bóng thành London này.

* Trong một diễn biến khác ở thị trường chuyển nhượng tại Anh, trung vệ 20 tuổi người Bỉ Dedryck Boyata đã được Bolton mượn từ Man City theo thời hạn một năm. Việc Boyata ra đi là hợp lý vì anh không thể cạnh tranh được suất đá chính với Kompany, Lescott hay Savic.

Chính Boyata cũng thừa nhận đây là cơ hội để anh tích lũy kinh nghiệm và được thi đấu thường xuyên hơn.

* Tottenham sau khi có được tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor, khẳng định đang tiếp xúc với tiền vệ Scott Parker của Aston Villa. Trong thời gian qua, Parker đã liên hệ với Arsenal nhưng không thành công. Song song đó, QPR cũng đã đưa ra lời đề nghị 4 triệu bảng mua tiền vệ này nhưng bị Aston Villa từ chối.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho Liverpool, Raul Meireles sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần do rạn xương đòn trong trận Liverpool thắng Exerter 3-1 tại League Cup. Đây là tin mừng cho Liverpool vì trước đó HLV Kenny Daglish dự báo rằng Meireles bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên