Thứ 5, ngày 9 tháng 12 năm 2021

Joco mang 'làn gió mới' cho ngành hàng nước trái cây uống liền

24/11/2021 09:00 GMT+7

Thị trường nước trái cây đang trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nước trái cây Joco, tiên phong sáng tạo những hương vị độc lạ khiến giới trẻ thích thú.

Joco mang làn gió mới cho ngành hàng nước trái cây uống liền - Ảnh 1.

Nước trái cây Joco tiên phong sáng tạo hương vị độc lạ.

Thị trường nước trái cây giờ là cuộc chơi mới

Tuy là thức uống đã quen thuộc và được ưa thích với hầu hết người tiêu dùng, nhưng các sản phẩm nước trái cây lại chưa thực sự thu hút được giới trẻ. Nhất là trong bối cảnh thị trường nước trái cây đóng chai nhìn chung chưa có nhiều mới mẻ, sáng tạo.

Dễ thấy các sản phẩm nước trái cây chủ yếu vẫn chỉ xoay quanh vài ba hương vị đã "nhẵn mặt" người tiêu dùng như cam, táo... Với một loại thức uống đã quá quen thuộc, công thức làm ra cũng đơn giản, làm sao để biến tấu và đem lại những trải nghiệm mới mẻ đến cho người tiêu dùng là một bài toán khó.

Sự xuất hiện của nước trái cây Joco đã đem đến cho ngành hàng lời giải thú vị. Với mong muốn tạo nên diện mạo mới cho thị trường nước trái cây cũng như "nâng cấp" cho trải nghiệm của người tiêu dùng, thương hiệu này mang đến những thay đổi và cải tiến bất ngờ trong những sản phẩm của mình.

Nước trái cây Joco đa dạng hương vị độc lạ

Với Joco, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thương hiệu này mang đến tận 5 hương vị nước trái cây độc lạ, như một làn gió mới so với những hương vị truyền thống, gồm yến nha đam, nha đam, nho nha đam, chanh dây và mới đây nhất là vải thạch dừa.

Joco mang làn gió mới cho ngành hàng nước trái cây uống liền - Ảnh 2.

Nước trái cây Joco sở hữu 5 hương vị độc đáo và sáng tạo.

Bên cạnh sự sáng tạo trong hương vị, các sản phẩm của Joco đặc biệt được bổ sung những lát cắt trái cây tươi mọng hấp dẫn, tạo sự khác biệt so với nước trái cây truyền thống. Nước trái cây vốn dĩ đã thơm ngon, nay lại có thêm topping dai giòn sần sật, nhân đôi vui thích khi sử dụng.

Bên cạnh các hương vị đã quen thuộc như nha đam, yến nha đam, chanh dây, nước trái cây Joco mới cho ra mắt hương vị vải thạch dừa độc lạ. Nước ép vải tươi ngọt thanh thơm dịu, nay lại càng trở nên thu hút và hấp dẫn khi được bổ sung thêm topping thạch dừa giòn dai sần sật, cảm giác giống như một ly trà sữa trân châu vậy.

Joco mang làn gió mới cho ngành hàng nước trái cây uống liền - Ảnh 3.

Với Joco, không đơn thuần là "uống", mà đó là "trải nghiệm"!

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt có những loại trái cây được nhập khẩu từ Ba Lan, Singapore, Indonesia, Thái Lan... như nho xanh, việt quất, nước trái cây Joco giúp cơ thể bổ sung thêm vitamin, chất xơ thiết yếu.

Joco mang làn gió mới cho ngành hàng nước trái cây uống liền - Ảnh 4.

Mang theo tinh thần hiện đại, nước trái cây Joco rất được lòng giới trẻ.

Sở hữu năm hương vị thơm ngon, độc lạ cùng với những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, nước trái cây Joco mang đúng tinh thần của người trẻ hiện đại, luôn muốn thể hiện cá tính, khát khao làm mới, thay đổi bản thân, và sống trọn nhiệt huyết.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và Joco. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với 27.5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây Joco là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận