06/10/2015 09:22 GMT+7

Indonesia tìm thấy 3 thi thể cháy đen cạnh máy bay

T.VY
T.VY

TTO - Ba thi thể cháy đen của một đứa trẻ và hai người lớn đi trên chiếc máy bay DHC-6 Twin Otter mất tích cuối tuần trước vừa được lực lượng cứu hộ Indonesia tìm thấy.

Ông Henry Bambang Soelistyo, người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, công bố thông tin tìm kiếm máy bay mất tích tại một cuộc họp báo - Ảnh: AP

Theo người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm và cứu hộ quốc gia Indonesia - ông Henry Bambang Soelistyo, xác máy bay và thi thể một số nạn nhân được phát hiện hôm qua 5-10 trong một khu rừng thuộc vùng núi huyện Luwu, tỉnh Nam Sulawesi.

Cảnh sát trưởng Luwu, Trung tá Adex Yudiswan - người dẫn đầu một nhóm tìm kiếm, cho biết họ tìm thấy xác máy bay ở khu vực gần làng Gamaru, một số bộ phận máy bay khi đó vẫn còn cháy dở.

"Chúng tôi tìm thấy ba thi thể - một đứa trẻ và hai người lớn, tất cả đều bị cháy", Yudisman nói với đài TVOne. Ông cũng cho biết do đêm xuống nên phải đến hôm nay 6-10 họ mới trở lại tìm kiếm các nạn nhân khác và các hộp đen máy bay.

Indonesia bị mất liên lạc với chiếc DHC-6 Twin Otter của hãng Aviastar lúc 13g36 ngày 2-10 (theo giờ VN). Máy bay khi đó đang trên đường từ khu vực Masamba tới Makassar ở tỉnh Nam Sulawesi và chở theo 10 người - gồm 1 phi công, 2 kỹ thuật viên và 7 hành khách, trong đó có 3 trẻ em. 

Sáu máy bay và bốn tàu tuần tra được phái đi tìm kiếm, tập trung vào vùng biển nằm giữa hai bán đảo miền nam của đảo Sulawesi. Theo ông Soelistyo, thời tiết xấu và địa hình phức tạp cản trở các nỗ lực tìm kiếm máy bay những ngày qua.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên