21/10/2013 21:58 GMT+7

Ibrahimovic: “Thụy Điển “lép vế” trước Bồ Đào Nha”

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhìn nhận, Thụy Điển “lép vế” so với Bồ Đào Nha ở trận play-off tranh vé dự VCK World Cup 2014 tại Brazil

Hãng tin AFP trích lời ngôi sao đang khoác áo đội Paris Saint Germain: “Chúng tôi đụng phải đối thủ có quá nhiều ngôi sao. Họ sáng giá hơn chúng tôi. Tôi nghĩ, muốn vượt qua được Bồ Đào Nha ở hai trận play-off sắp tới, chúng tôi phải giảm thiểu tối đa những sai sót và cả đội phải đạt phong độ thật cao”

Trong khi đó, HLV Paulo Bento của tuyển Bồ Đào Nha cũng đánh giá rất cao Thụy Điển. Hãng tin AFP trích lời HLV Bento: “Thụy Điển là một đội bóng khó chịu và cơ hội của hai đội là ngang nhau. Thụy Điển có trong tay một tiền đạo hàng đầu thế giới (Ibrahimovic), một dàn cầu thủ chất lượng và một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Họ xếp thứ 2 ở một trong những bảng đấu khó nhất châu Âu, chỉ sau đội tuyển Đức. Nhưng điều đó không nói lên tất cả. Chúng tôi sẽ chơi hai trận đấu sắp tới với quyết tâm cao nhất vì mục tiêu dự World Cup 2014”.

Ngôi sao Ronaldo của Bồ Đào Nha vẫn chưa đưa ra phản ứng sau kết quả bốc thăm. Tuy nhiên, nhiều nhà chuyên môn đánh giá, World Cup 2014 sẽ mất đi một phần hấp dẫn nếu Ronaldo vắng mặt. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên