04/02/2014 23:31 GMT+7

Ian Thorpe lần thứ hai nhập viện

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Ngày 3-2, kình ngư người Úc Ian Thorpe phải nhập viện sau khi bị phát hiện có một hành động kỳ quặc trên đường lúc 3g sáng ở Sydney.

Người quản lý James Erskine của cựu VĐV bơi lội từng năm lần giành HCV Olympic này nói với Hãng tin AFP: “Anh ấy đang trong tình trạng mất phương hướng và đã cố gắng đột nhập vào một chiếc xe mà anh ấy cho là của một người bạn. Chủ sở hữu chiếc xe nhìn thấy và gọi cảnh sát. Sau đó cảnh sát đến, họ nhận ra Ian Thorpe và gọi xe cấp cứu”.

Đây là lần thứ hai Ian Thorpe phải nhập viện trong vòng một tuần. AFP cho biết cách đây năm ngày, kình ngư 31 tuổi này phải nhập viện để điều trị chứng nghiện rượu và căn bệnh trầm cảm. Nhưng người quản lý James Erskine phủ nhận điều này khi cho biết Ian Thorpe khi đó chỉ bị ngã và gặp phải một chấn thương vai. Sau đó Ian Thorpe đến bệnh viện để mổ và sớm trở về sống với cha mẹ mình sau đó.

Nhưng lần này người thân của Ian Thorpe đều thừa nhận anh phải nhập viện vì chứng trầm cảm. James Erskine cho biết: “Ian Thorpe phải dùng thuốc giảm đau cho vai theo đúng toa thuốc và cũng thường xuyên dùng thuốc chữa bệnh trầm cảm. Rõ ràng hỗn hợp thuốc đó đã khiến anh ấy bị mất phương hướng và Ian đã đi lang thang vào lúc 3g sáng. Nhưng chắc chắn không có điều gì liên quan đến rượu, Ian đã không uống rượu trước đó. Bệnh viện sau đó đã đề nghị, hoặc có thể gọi là cảnh báo, rằng Ian Thorpe nên đến trại điều trị trầm cảm”.

Ian Thorpe là huyền thoại của làng bơi lội Úc khi đoạt năm HCV qua hai kỳ Olympic 2000 và 2004. Ian Thorpe giải nghệ năm 2006 nhưng quay lại với đường đua xanh năm 2011 và sau đó gặp thất bại. Nhiều năm qua anh đã gặp phải nhiều vấn đề với chứng nghiện rượu và căn bệnh trầm cảm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên