22/02/2017 23:11 GMT+7

Hữu Châu đầy lạ lẫm trong phim Lô Tô

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Bộ phim điện ảnh Lô Tô của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vừa chính thức tung teaser traier và hình ảnh tạo hình của các nhân vật, đặc biệt là NSƯT Hữu Châu – vai chính Lệ Liễu trong phim.


NS ƯT Hữu Châu vai
NS ƯT Hữu Châu vai "cô đào" Lệ Liễu trong phim điện ảnh Lô tô - Ảnh: ĐPCC

Những nhân vật của gánh lô tô Phù Hoa - những kẻ trôi sông lạc chợ, chắp vá từ nhiều mảnh đời khác nhau trông rất bắt mắt bởi phấn son đậm đà, nhưng ẩn sâu nụ cười méo mó ấy là bao nỗi buồn vời vợi…

Đoạn teaser ngắn ngủi đã phần nào hé lộ sự khó nhọc của những con người thuộc giới tính thứ ba trong cuộc mưu sinh để sinh tồn. Khi màn đêm buông xuống, đèn sân khấu lấp lánh cũng là lúc họ được sống với chính mình.

Dù chỉ khoác lên mình những bộ cánh rẻ tiền, trang sức cũng rẻ tiền, họ vẫn hồn nhiên mang tiếng hát mua vui cho mọi người…

Đây là gánh lô tô mà nhân vật Lệ Liễu (Hữu Châu) được thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh (Bình Minh), đồng thời là chốn nương tựa của Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Nhàn (Minh Dũng).

Xem teaser trailer phim Lô tô:

Trong buổi họp báo ra mắt dự án Lô Tô cách đây chưa lâu, nghệ sĩ Hữu Châu từng chia sẻ anh đã phải trằn trọc, “nâng lên đặt xuống” rất nhiều khi nhận lời mời tham gia vào dự án này bởi:

“Dù đã đóng nhiều vai giả gái trên sân khấu kịch nhưng điện ảnh với tôi là một lĩnh vực hoàn toàn mới. Giả gái trong phim mà thiếu đi sự tiết chế và chuyên nghiệp sẽ rất dễ bị “dơ”, bị phản cảm. Cho nên với tôi đây là một vai diễn vô cùng khó khăn và nhiều thách thức”.

Đời sống của những đoàn hát rong kiểu
Đời sống của những đoàn hát rong kiểu "Chị Phụng" được đưa lên màn ảnh rộng trong Lô tô - Ảnh: ĐPCC

Sau nhiều lần từ chối quay trở lại phim trường để tập trung cho sự nghiệp ca hát, ca sĩ Phương Thanh đã xuất hiện trở lại trong Lô Tô với vai bà Hồng, chị nuôi chăm lo đời sống, lo chuyện bếp núc của gánh lô tô Phù Hoa.

Cũng ở đây, bà Hồng chứng kiến mọi thăng trầm, biến cố của Lệ Liễu và những mảnh đời bất hạnh.

Lô Tô dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 31-3. Ngoài NSƯT Hữu Châu, phim còn có sự tham gia của Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, hoa khôi Nam Em…

Đây cũng là lần đầu tiên, Huỳnh Tuấn Anh - một biên kịch khá quen thuộc của sân khấu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong vai trò đạo diễn.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên