12/02/2014 19:53 GMT+7

Hung thủ giết chủ nhà trọ và cháu rể ra đầu thú

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Sau 2 ngày lẩn trốn, 6g sáng ngày 12-2 hung thủ Đinh Văn Chuyên (26 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) - người trực tiếp đâm chết chủ nhà trọ và cháu rể đã đến cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đầu thú.

Chủ nhà trọ và em rể bị đâm chết dã manChủ nhà trọ và em rể vô cớ bị đâm chết

nMCZ9CEt.jpgPhóng to
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Bùi Liêm

Thông tin này được thượng tá Văn Quang Tiến - trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Phước xác nhận vào chiều cùng ngày.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Chuyên khai do trước đó có mâu thuẫn lớn với ông Đào Xuân Thọ (43 tuổi, chủ khu nhà trọ thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng, cán bộ ngành điện lực Bình Phước), do đó đã tìm đến khu nhà trọ để “xin” ông Thọ “tý huyết”.

Khi đến nơi Chuyên gặp ông Phạm Văn Thiệp (33 tuổi, cháu rể, người trông coi khu nhà trọ cho ông Thọ) và khi bị ông Thiệp can ngăn không cho vào khu nhà trọ nên Chuyên đã ra tay giết luôn ông Thiệp.

Trước đó trong đêm 10-2, công an đã bắt được đối tượng Phạm Ngọc Hoàn (40 tuổi, ngụ ấp 1), người chở Chuyên đi gây án. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang lấy lời khai một đối tượng liên quan tên Lập để làm rõ vụ việc.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên