13/04/2016 11:14 GMT+7

Hung thủ giết 2 người tại Quảng Trị chấp nhận án tử hình

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng trong phiên tòa phúc thẩm sáng 13-2, Hồ Chí Bảo xin rút đơn vì bản án sơ thẩm tử hình bị cáo là đúng người đúng tội.

Hồ Chí Bảo xin rút đơn kháng cáo ngay khi bắt đầu phiên tòa phúc thẩm ngày 13-4-2016 - Ảnh: Q.Nam
Hồ Chí Bảo xin rút đơn kháng cáo ngay khi bắt đầu phiên tòa phúc thẩm ngày 13-4-2016 - Ảnh: Q.Nam

Sáng 13-4, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án "giết người cướp tài sản" xảy ra ngày 7-8-2015 tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị do Hồ Chí Bảo (24 tuổi, trú Bố Trạch, Quảng Bình) thực hiện.

Trước đó tại phiên tòa sơ thẩm, Bảo đã bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên án tử hình về hai tội giết người và cướp tài sản. Sau khi bị kết án tử hình, Bảo đã kháng cáo.

Tuy nhiên, bất ngờ trong phiên tòa phúc thẩm sáng nay, khi chuẩn bị đến phần thẩm vấn, bị cáo Bảo nói: "Tôi xin gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Tôi cảm thấy bản án sơ thẩm là đúng người đúng tội. Tôi xin rút đơn kháng cáo, bản thân chấp nhập bản án tử hình”.

Khi hội đồng xét xử hỏi lại bị cáo có chắc chắn muốn rút đơn kháng cáo hay không, Hồ Chí Bảo nói rằng việc mình đã gây ra là sai lầm rất lớn: "Tôi chấp nhận xin rút đơn kháng cáo và chịu sự trừng trị của pháp luật".

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 7-8-2015, Hồ Chí Bảo đột nhập nhà của ông Nguyễn Văn Hiền ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh với ý định trộm cắp tài sản.

Lúc Bảo đang lục lọi đồ đạc thì bị bà Hồ Thị Tý - vợ ông Hiền phát hiện. Bảo đã khống chế rồi đâm chết bà Tý. Bố chồng bà Tý là ông Nguyễn Văn Sắt phát hiện vụ việc, đã chạy ra ngăn cản cũng bị Bảo đâm chết.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên