21/03/2018 12:54 GMT+7

'Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới' là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Biểu trưng (logo) do tác giả Nguyễn Thiện Đức thiết kế và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức đã được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế - Ảnh 1.

Slogan và Logo được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nguồn: UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiều 20-3, tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết ông Nguyễn Dung, phó chủ tịch UBND tỉnh vừa ký văn bản đồng ý chọn logo và slogan như trên làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh.

Theo đó, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ làm việc với hai tác giả trên để thống nhất về quyền sở hữu; xây dựng quy chế quản lý và đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đảm bảo quy định.

Trước đó, sau 4 tháng phát động cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch (từ ngày 1-8 đến 30-11-2017) cho tỉnh Thừa Thiên – Huế, ban tổ chức cuộc thi nhận được 193 tác phẩm của cả 3 thể loại. Cuối cùng, cuộc thi chọn ra 1 logo để trao giải nhất và 3 slogan để trao giải khuyến khích.

Đáng chú ý, slogan được chọn để nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế lần này của tác giả Nguyễn Phú Đức không nằm trong 3 giải khuyến khích của cuộc thi nêu trên.

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên