13/11/2015 10:13 GMT+7

HTV7 21g ngày 14-11: quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" trở lại

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Quán quân của chương trình Thử thách cùng bước nhảy cùng với những vũ công nổi bật qua các mùa thi sẽ trở lại vào đêm thứ Bảy ngày 14-11 với những màn kết đôi hấp dẫn.

Hồng Nhung và Quang Đăng trong tiết mục múa đương đại Lại gần hôn anh

Với chủ đề "Dạ vũ của các ngôi sao", những gương mặt trưởng thành từ Thử thách cùng bước nhảy từ mùa đầu tiên đến nay sẽ trở về "mái nhà xưa" và trình diễn những tiết mục được chuẩn bị công phu, như cách để tri ân một sân chơi góp phần định hình vị trí của mình trong lòng khán giả. 

Sự trở lại của các đàn anh, đàn chị cũng sẽ tiếp sức cho các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2015 trong chặng đua nước rút của mình. Không phải là đêm thi đấu, không ai bị loại, chỉ có niềm vui sum họp và đam mê nhảy múa được lan tỏa giữa các vũ công. 

Lâm Vinh Hải, quán quân mùa đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy phải ngậm ngùi ngồi trên ghế khán giả vì chấn thương vào phút chót, dù anh đã chuẩn bị khá kỹ cho tiết mục trở lại của mình.

Quán quân hai mùa tiếp theo là Ngọc Thịnh và Sơn Lâm sẽ có màn biểu diễn kết hợp cùng hai "cao thủ" hip hop là Toàn Trung và Dương Đình Hải. 

Trong khi đó, cặp đôi đặc biệt của Thử thách cùng bước nhảy là Đình Lộc (thí sinh mùa hai) và Xuân Thảo (thí sinh mùa 3) sẽ một lần nữa thăng hoa trên sân khấu bằng tình yêu nhảy múa và tình yêu của riêng họ. 

Còn nhớ ở đêm đăng quang mùa thứ 3, Đình Lộc cầu hôn Xuân Thảo trên chính sân khấu Thử thách cùng bước nhảy. Lần trở lại này, chàng trai vốn nói ít làm nhiều này sẽ có "chiêu trò" gì với bạn gái của mình trên nền nhạc vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của ca khúc Pocketful of sunshine?

Quang Đăng - Hồng Nhung, cặp đôi chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả trong mùa đầu tiên của chương trình sẽ trở lại với tiết mục thành công nhất của họ, múa đương đại trên nền nhạc da diết của Lại gần hôn anh. Tiết mục này từng làm nhiều khán giả rơi nước mắt vì cảm xúc chân thật mà cặp đôi này mang lại. 

Đình Lộc và Xuân Thảo, một cặp đôi đặc biệt của Thử thách cùng bước nhảy

Khán giả cũng sẽ gặp lại Tuấn Đạt - Tố Như, cặp đôi "nhỏ mà có võ" của Thử thách cùng bước nhảy với vũ điệu samba sôi động. Tấn Huy - Phạm Lịch, cặp đôi "nhảy thật, tình thật" của chương trình cũng gửi đến khán giả một tiết mục đương đại với thông điệp về một tình yêu bất chấp mọi rào cản, bất chấp cả chết của hai con rối.

Ngọc Anh - Hoàng Minh, Thảo Uyên - Đức Tiến, Thái Sơn - Tố Như cũng sẽ trở lại với các tiết mục Hiphop jazz, Jive và dân gian đương đại. 

Ngoài phần trình diễn của các vũ công từng gắn bó với chương trình, đêm "Dạ vũ của các ngôi sao" còn có sự góp mặt của Jabbawockeez, Tony Trần và Alex Tú. Những "bình luận viên" của chương trình trong đêm đặc biệt này là Chí Anh, Tuyết Minh, John Huy Trần và Alex Tú. 

"Đêm dạ vũ của các ngôi sao" phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21g thứ Bảy, ngày 14-11-2015.

Cặp đôi Ngọc Anh - Hoàng Minh

* Xem Hồng Nhung - Quang Đăng trình diễn múa đương đại 

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên