27/05/2013 23:53 GMT+7

HTC One sẽ có phiên bản Google Edition

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Theo CNET, HTC sẽ bán ra phiên bản One "Google Edition" chạy trên nền tảng Android gốc, tương tự Nexus hay Galaxy S4.

eT753kdx.jpgPhóng to
HTC One với giao diện Sense - Ảnh: Thanh Trực

Do sử dụng bản Android gốc nên HTC One phiên bản Google sẽ không bao gồm giao diện HTC Sense và các ứng dụng tích hợp sẵn của HTC.

HTC One là phiên bản mang tính cách tân về thiết kế lẫn tính năng của HTC. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa qua với The Wall Street Journal, đại diện HTC cho biết đã bán được 5 triệu chiếc HTC One trong một tháng đầu tiên khi smartphone này ra mắt thị trường.

Trước đó tại sự kiện Google I/O 2013 vào ngày 16-5, đại diện Google đã giới thiệu phiên bản Google Galaxy S4, một biến thể của Samsung Galaxy S4 sử dụng Android 4.2 (Jelly Bean) thuần (bootloader unlocked), không bao gồm giao diện TouchWiz của Samsung. Cấu hình Galaxy S4 Google Edition tương tự phiên bản của Samsung, có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Tương tự Google/LG Nexus 4 và Samsung Galaxy S4, phiên bản HTC One Google Edition có khả năng tiếp cận những phiên bản Android thuần sớm nhất, ngay khi Google phát hành, thay vì phải chờ đợi "biến tấu" để phù hợp với giao diện Sense. Đây là một điểm thu hút người dùng của các dòng thiết bị di động mang nhãn "Google", được trải nghiệm phiên bản Android mới nhất, sớm nhất.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về nhà mạng sẽ phân phối HTC One Google Edition. Phiên bản Galaxy S4 Google Edtion có mặt trên thị trường thông qua một số nhà mạng gồm T-Mobile và AT&T với mức giá 650 USD (tương đương 14,3 triệu đồng).

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên