30/01/2016 09:37 GMT+7

Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà

PHAN DƯƠNG
PHAN DƯƠNG

TT - Hơn 1.000 sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết đã tham gia họp mặt, giao lưu và nhận quà xuân trong chương trình “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà” chiều 29-1 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.

Chương trình do Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức.

Các sinh viên này có hộ khẩu thường trú từ Phú Yên, Gia Lai trở ra phía Bắc, hoặc các tỉnh thành: An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau và sinh viên đồng bào dân tộc đang học tập tại các trường ÐH - CÐ, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn TP.

Tham gia chương trình, sinh viên xa nhà đón tết đã cảm nhận được không khí tết ấm áp, thân tình bên bạn bè cùng cảnh ngộ và bớt đi nỗi nhớ nhà, nhớ người thân. Các bạn ở lại phần lớn để đi làm thêm dịp tết, kiếm thêm khoản tiền trang trải cho cuộc sống, học tập trong học kỳ mới.

Ngoài nhận phần quà xuân gồm bánh kẹo, nước giải khát và phong bao lì xì (500.000 đồng/phần), các sinh viên đã được giao lưu văn nghệ đón xuân, giao lưu với ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, tâm sự, chia sẻ tình cảm với các bạn có chung hoàn cảnh. Đồng thời được nghe, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thành công của các anh chị thành đạt trong talkshow “Nghề nghiệp tương lai - cơ hội và thách thức”.

PHAN DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên