25/09/2012 16:09 GMT+7

Hỗn chiến tại quán bar, một người chết

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Rạng sáng 25-9, tại quán bar Monaco (số 102 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên làm một người tử vong.

7sTJqTiX.jpgPhóng to

Bar Monaco, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Sơn Bình

Trở lại hiện trường trưa 25-9, một người dân ở đây chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khoảng 1g sáng, tôi nghe nhiều tiếng la, một nhóm thanh niên cầm dao, mã tấu đánh chém hai ba thanh niên đang bỏ chạy gần cổng vào quán bar khiến một người ngã gục. Sau đó công an đến nổ súng làm nhiều người bỏ chạy tán loạn, người dân quanh đây cũng giật mình thức giấc”.

Thông tin ban đầu từ đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.Gò Vấp, lúc 0g10 ngày 25-9, sau khi tổ chức sinh nhật cùng bạn bè, Nguyễn Văn Thành (39 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú P.Thạnh Lộc, Q.12) cùng nhóm bạn đến quán bar trên tiếp tục cuộc vui. Trong lúc say xỉn, Thành và nhóm bạn xích mích với nhóm người nhậu bàn bên cạnh.

Hai nhóm lao vào nhau "hỗn chiến" làm bể vỡ nhiều ghế, vỏ chai bia, rượu, náo loạn cả quán bar. Thành cùng hai người bỏ chạy ra cửa quán thì bị một nhóm người dùng dao, mã tấu từ bên ngoài kết hợp với nhóm bên trong chém Thành và nhóm bạn.

Thành bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hồng Đức (Q.Gò Vấp) nhưng đã chết trên đường đi. Một số người bạn của Thành cũng bị thương.

Nhận tin báo, tổ trinh sát Công an Q.Gò Vấp nhanh chóng đến hiện trường, nổ súng bắn chỉ thiên khiến nhiều nghi can chạy tán loạn.

Công an Q.Gò Vấp đã thu giữ một số hung khí, mời nhiều nghi can đến để điều tra.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên