11/06/2016 08:16 GMT+7

Hơn cả thể thao thể dục!

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Kính thưa các bác các chú đã có sáng kiến làm đường cao hơn nhà,Mấy hôm rày, thấy mọi người phê bình chuyện này tui thấy cũng buồn cười.

Có thể do mọi người ở xa, xem hình ảnh qua báo thấy quá lạ thường khi bỗng dưng đường nâng cao hơn mét, khiến nhà bị biến thành hầm. Vì vậy nên mới “ném đá” các bác các chú đã có sáng kiến.

Nhưng bầy tui chính là một cư dân ở trên con đường bỗng dưng cao nghễu nghện. Và tui thấy chuyện nhà biến thành hầm nếu nhìn tích cực cũng có ích lắm lắm.

Như nhà tui đây chẳng hạn. Lâu nay, bọn trẻ con rất yếu ớt vì cứ đi học tối ngày sáng đêm, thiếu hoạt động về cơ bắp. Hay ông bà cụ thân sinh của tôi ai cũng bị đau khớp gối, một phần do tuổi già, một phần do thiếu vận động. Thậm chí vợ chồng tui cũng thế, sức khỏe lệt bệt lắm.

Nhưng hồi này cả nhà đều khỏe mạnh hẳn ra. Ông bà cụ thân sinh mỗi ngày mấy bận leo ra leo vào mấy bậc thềm để ra đường hít thở, nên nhờ đó gân cốt thêm phần dẻo dai. Vợ chồng con cái nhà tui sáng trưa chiều tối mấy bận hì hục đẩy xe ra đẩy xe vào, mà bọn trẻ cứ mỗi lần như thế lại hò như là chiến sĩ Điện Biên kéo pháo vượt đèo Pha Đin!

Cứ thế, tình hình sức khỏe cả nhà tốt lên, hơn cả phong trào thể thao thể dục mà trước đây kêu rã họng cũng chẳng ai chịu tập! Vì vậy, bầy tui xin cảm ơn các bác các chú lắm lắm!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên