17/10/2015 15:55 GMT+7

Đã có 89 công nhân bị ngộ độc đã xuất viện

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ

TTO - Đến chiều 17-10, hầu hết các công nhân công ty Wondo Vina nhập viện tại Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã xuất viện.

Công nhân bị ngộ độc phải nhập viện tại trung tâm y tế

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Nguyễn Kim Ngôi, giám đốc Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang cho biết thông tin trên. 

Cũng theo bác sĩ Ngôi, trong hai ngày 15 và 16-10 trung tâm y tế huyện Chợ Gạo tiếp nhận tổng cộng 101 ca nhập viện là công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH MTV Wondo Vina (xã Long BÌnh Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). 

Đêm qua Trung tâm y tế đã giải quyết cho ra về 89 ca, chiều nay vẫn còn 12 ca vẫn phải nằm lại theo dõi, điều trị tiếp do các công nhân còn mệt, ói và sốt.

Như đã thông tin, buổi trưa 15-10, các công nhân công ty Wondo Vina ăn cơm với trứng chiên (có thịt bằm), canh đu đủ, bắp cải luộc và cá. Đến chiều những người tăng ca được ăn thêm món bún riêu và đến tối thì nhiều công nhân bắt đầu bị các triệu chứng nôn ói... phải nhập viện.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngộ độc trong thời gian sớm nhất, đồng thời cũng sẽ đề xuất mức xử phạt thật nặng với đơn vị cung cấp suất ăn này - một cán bộ chi cục trưởng Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Tiền Giang).

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên