15/08/2017 10:40 GMT+7

​Hơn 80% sinh viên ĐH Quốc tế Miền Đông tốt nghiệp có việc làm

ĐÌNH TRỌNG
ĐÌNH TRỌNG

Sáng 12-8, ĐH Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017.  Tại thời điểm tốt nghiệp, có hơn 80% số SV có việc làm đúng ngành nghề. Ngoài ra nhiều cử nhân chuyển tiếp du học bậc thạc sĩ ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Để tạo sự khác biệt trong chất lượng giáo dục, EIU liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng thời hướng dẫn cho SV kỹ năng mềm, khả năng tự hoàn thiện bản thân đáp dứng yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và khơi dậy tinh thần khởi nghiệp ở mỗi SV.

Điểm nhấn trong chương trình đào tạo của trường là tính thực hành nghề nghiệp cao, đồng thời chuẩn đầu ra tiếng Anh IELTS 6.0 cũng là động lực để siêng học tập và hội nhập. Sinh viên của EIU đã đến thực tập và làm việc tại các doanh nhiệp liên kết với nhà trường như công ty Panasonic, U&I, Vina Kraft, Becamex IDC, EIU, Bệnh viện Quốc tế Becamex, VNTT, Becamex Hotel...

Đến dự buổi lễ, GS.TS Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo đánh giá cao chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế và định hướng theo nhu cầu doanh nghiệp của nhà trường. Đây là đại học “nghiên cứu - ứng dụng” theo mô hình kết hợp giữa Nhà nước - nhà doanh nghiệp - nhà trường, đào tạo sinh viên vừa có chuyên môn tốt, tự tin tìm kiếm việc làm hoặc tự khởi tạo doanh nghiệp.

Năm 2017, EIU tuyển sinh 7 chuyên ngành gồm: quản trị kinh doanh; điều dưỡng; kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật điện, điện tử; kỹ thuật cơ điện tử; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính.
ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên