08/09/2011 02:30 GMT+7

Hơn 600 chiếc lồng đèn tặng trẻ nghèo

QUỐC BỬU
QUỐC BỬU

TT - Những ngày vừa qua, sân ký túc xá Trường ĐH Nông lâm TP.HCM luôn rộn ràng, đông vui khi hơn 100 sinh viên đội công tác xã hội của trường tổ chức ngày hội làm lồng đèn trung thu. Đội đã tự tay vót tre, làm khung, dán giấy kiếng, trang trí (ảnh) cho hơn 600 lồng đèn tặng trẻ em nghèo xã Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) và các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM.

vhxfHjZq.jpgPhóng to

VIỄN DƯƠNG

Hơn 800 người tìm được việc làm

Hơn 800 người đã đạt yêu cầu được các doanh nghiệp thông báo nhận việc qua Sàn giao dịch việc làm TP.HCM lần 8 do Trung tâm Giới thiệu việc làm TP.HCM tổ chức ngày 5-9. Sàn giao dịch lần này có sự tham gia của 48 doanh nghiệp đăng tuyển lao động và gần 3.000 lượt người tham gia tìm việc.

N.NAM

Nhà lưu trú cho giáo viên và học trò

Sáng 6-9, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng UBND huyện Bù Gia Mập và Trường THCS Long Bình đã làm lễ khánh thành và đưa công trình “Nhà lưu trú thanh thiếu niên” vào sử dụng sau bốn tháng thi công. Kinh phí xây dựng 561 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Nhà lưu trú thanh niên dành cho giáo viên từ nơi khác đến công tác chưa có nơi ở ổn định và học sinh xa nhà đến đây học tập.

BÙI LIÊM

Hơn 119 triệu đồng hỗ trợ thanh niên công nhân

Ban thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp TP Cần Thơ vừa tổng kết năm năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Cần Thơ học tập và làm theo lời Bác”. Qua năm năm thực hiện cuộc vận động, tuổi trẻ khối doanh nghiệp đã thực hiện nhiều công trình, sáng kiến kỹ thuật, làm lợi cho doanh nghiệp trên 10 tỉ đồng. Riêng từ đầu năm 2008 đến nay đã hỗ trợ cho thanh niên công nhân trên 119 triệu đồng.

QUỐC BỬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên