14/02/2014 16:24 GMT+7

Hơn 45 triệu đồng cho "Quỹ danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang"

N.K
N.K

TTO - Chiều 14-2, chi hội cựu cầu thủ TP.HCM đã thu được hơn 45 triệu đồng cho “Quỹ danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang” trong giải bóng đá diễn ra trên sân Tao Đàn ngay đúng ngày sinh nhật tròn 72 tuổi của cựu danh thủ vang bóng một thời của bóng đá VN.

Giải có sự tham gia của ba đội bóng là cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn các thời kỳ, Liên quân chi hội cựu cầu thủ TP.HCM cùng các văn nghệ sĩ báo chí và đội Công ty thiết kế xây dựng Khai Đạt.

Căn bệnh gút khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi bước lên cầu thang, nhưng cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang vẫn có mặt ở sân Tao Đàn để gặp gỡ và chia vui cùng bạn bè và những người yêu mến ông.

Phát biểu về Quỹ bóng đá mang tên mình, ông Tam Lang nói: “Đây là Quỹ có ý nghĩa. Tôi hi vọng nó sẽ tiếp tục được các mạnh thường quân ủng hộ phát triển trong tương lai nhằm có thể giúp đỡ cho các cựu cầu thủ gặp khó khăn và phát triển các tài năng trẻ không có điều kiện đến với bóng đá”.

Quỹ bóng đá Phạm Huỳnh Tam Lang được Chi hội cựu cầu thủ TP.HCM thành lập với mong muốn hỗ trợ tiền thuốc men hàng tháng cho cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, giúp đỡ cho các cựu cầu thủ có đóng góp cho bóng đá TP.HCM và VN gặp khó khăn trong cuộc sống và giúp đỡ cho các tài năng trẻ của bóng đá TP.HCM có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Học trò Nguyễn Hồng Phẩm đón HLV Tam Lang từ cổng sân Tao Đàn. Rất khó nhọc khi ông đưa cao tay vẫy chào người hâm mộ. Ảnh: S.H
Các đồng nghiệp và đàn em một thời như Trần Văn Xinh- Dương Văn Thà, Nguyễn Văn Thòn lần lượt đến chúc mừng sinh nhật HLV Tam Lang. Ảnh: S.H
Cựu HLV Tam Lang bênh cạnh bức ảnh một thời hào hùng của ông khi dẫn dắt đội Cảng Sài Gòn ba lần vô địch quốc gia. Ảnh: S.H
Nghệ sĩ hài Hiếu Hiền (phải) góp mặt trong trận cầu đặc biệt chiều 14-2. Ảnh: S.H
Đồng đội và học trò ngày nào trong màu áo Cảng Sài Gòn ra sân thi đấu. Ảnh: S.H
N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên