03/11/2015 14:00 GMT+7

Hơn 1 triệu lượt xem tập 1 "Ơn Giời, cậu đây rồi"

T.M
T.M

TTO - Tập 1 chương trình "Ơn Giời, cậu đây rồi" với Trấn Thành, Angela Phương Trinh, Chí Tài, Trường Giang... đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 3 ngày.

3 ngày, tập 1 của "Ơn Giời, cậu đây rồi" đạt hơn 1 triệu lượt xem - Ảnh chụp màn hình

Mùa thứ hai của chương trình "Ơn Giời, cậu đây rồi" vừa ra mắt khán giả vào ngày 31-10 vừa qua với sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ Quang Tèo, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên - ca sĩ Angela Phương Trinh và Will - thành viên nhóm nhạc.

Sau khi phát sóng trên kênh VTV3, chương trình được đăng tải trên kênh Youtube và đón nhận rất nhiều lượt xem cũng như bình luận của khán giả. 

Phần đông khán giả đều xúc động với tiểu phẩm cậu bé mù "mua" một ngày của mẹ do Trấn Thành và Angela Phương Trinh thể hiện. 

Vào vai một cậu bé mù luôn khát khao tình yêu của mẹ - một diễn viên nổi tiếng, với vai trò "trưởng phòng", Trấn Thành chủ động đưa ra những tình huống bất ngờ để thử thách khả năng phản ứng của Angela Phương Trinh.

Từ việc nài nỉ mẹ ở nhà chơi với mình đến tiết lộ "mẹ quên rồi, hôm nay là sinh nhật con mà" đến đỉnh điểm là hành động đập vỡ con heo đất để "mua một ngày mẹ ở với con", Trấn Thành cho thấy ngoài khả năng chọc cười, anh cũng lấy nước mắt người xem "rất ngọt". 

Những tiết mục còn lại của nghệ sĩ Việt Hương - Will, nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang và siêu mẫu Xuân Lan cùng nghệ sĩ Công Lý - Quang Tèo cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Về việc giám khảo Hoài Linh quyết định trao chiếc cúp chiến thắng cho Angela Phương Trinh, bên cạnh những người đồng tình, cũng có khá nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng.

Theo nghệ sĩ Hoài Linh thì Phương Trinh làm anh bất ngờ và nhận xét "đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự". 

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng kênh VTV3 vào lúc 21g15 ngày thứ Bảy 7-11.

* Xem tập 1 "Ơn Giời, cậu đây rồi":

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên