08/11/2014 10:07 GMT+7

Nhiều chuyện phát ngượng với Ơn giời cậu đây rồi!

ÁI LAM
ÁI LAM

TTO - Phát sóng tròn một  tháng với 4 số, Ơn giời cậu đây rồi là chương trình đang thu hút khán giả  bởi sự hài hước khác biệt so với các chương trình truyền hình giải trí đang phát sóng khác.

Ơn giời cậu đây rồi là chương trình đang thu hút khán giả

Và  kết quả là, quảng cáo lũ lượt kéo vào trong chương trình.

Mới mở đầu chương trình là quảng cáo, rồi  sau hai tiết mục biểu diễn nghệ sĩ là lại quảng cáo, một lần kéo dài đến gần 10 phút. Chương trình bắt đầu từ 21g và kết thúc không dưới 23g. Khán giả  chúng tôi chờ đợi xem khá mệt mỏi.

Sau bốn chương trình phát sóng, điều đọng lại trong tôi và có lẽ cũng ở khá nhiều khán giả xem truyền hình đó là trò chơi này rằng vui thì có vui nhưng chỉ dừng lại theo kiểu cuộc vui đùa của các nghệ sĩ. Cười đó rồi thôi đó, chẳng đọng lại gì.

Thậm chí ở một số chương trình khán giả chẳng thể nào cười nổi. Một Phan Anh đẹp trai, lanh lợi hoạt bát khi làm M.C bao nhiêu khi vào sân chơi này chẳng thể diễn được điều gì ra trò.

Miu Lê, Quỳnh Trang xinh đẹp, trẻ trung nhưng luôn bị động, diễn quá nhạt, khiến các tiết mục này lê thê, mất phương hướng.

Ở phần ấn tượng nhất là căn phòng thứ năm khi bốn khách mời gặp trưởng phòng đặc biệt là Hoài Linh, ba trong bốn số vừa qua, Hoài Linh đều đóng vai người cha, các khách mời vai con. 

Lúc thì Hoài Linh thử lòng các con bằng tình huống sắp chết, lúc thông báo sắp cưới vợ hoặc đang trên du thuyền 10 tỷ sắp chìm…. Tình huống lặp đi lặp lại dần trở nên nhàm.

Tuy nhiên điều phân vân nhất đó là trong một số tình huống, chẳng biết có phải khách mời lúng túng vì không biết diễn như thế nào, hoặc trưởng phòng quá nhập vai nên đôi chỗ họ diễn lố, thậm chí hơi phô. 

Trong tiểu phẩm hóa bà Nha chờ Chí Phèo (khách mời diễn viên Anh Đức) ở nhà Bá Kiến, Việt Hương với những lời nói cử chỉ khiến gia đình nào có trẻ con xem cảm thấy gượng.

Còn khách  mời Phi Thanh Vân với hình ảnh độn ngực, độn mông liên tục uốn éo trên sân khấu rồi cứ kè vai bá cổ ôm hôn MC Xuân Bắc và các đồng nghiệp, thậm chí còn nằm lăn lê ra sàn…

Phát sóng vào khung giờ cuối tuần, Ơn giời cậu đây rồi hẳn sẽ có nhiều khán giả nhí theo dõi.

Vì thế, các nghệ sĩ nên tiết chế trong cách diễn để dù chỉ cười rồi thôi nhưng hãy để tiếng cười ấy  không chút lăn tăn, băn khoăn khi đến với tất cả các thành viên trong gia đình từ người già đến em nhỏ. 

ÁI LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên