31/10/2015 12:07 GMT+7

Trấn Thành hóa ma cà rồng trong Ơn giời, cậu đây rồi!

 Q.N.
Q.N.

TTO -  “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa thứ hai sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam lúc 21g15 tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 31-10.

Trấn Thành, Trường Giang, Công Lý, Chí Tài hóa ma cà rồng trong tập 1 lên sóng đúng dịp lễ Halloween

Vẫn giữ nguyên tinh thần chủ đạo hài hước, bất ngờ quen thuộc, “Ơn giời!” mùa thứ hai còn có những tình tiết cảm động, nhân văn lồng ghép giữa những tiếng cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục, tiểu phẩm có bi có hài.

Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét dí dỏm nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Dàn khách mời tham gia vào tập 1 có: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), người mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo.

Phần chào sân đã trở thành đặc sản của “Ơn giời, cậu đây rồi!” khi mỗi tập dàn trưởng phòng đều dàn dựng và gửi đến khán giả những tiết mục vui nhộn, đầy tính sáng tạo.

Tuần này, chương trình lên sóng đúng vào ngày Halloween, chính vì thế các trưởng phòng tài năng đã hội ý cùng nhau hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đen lịch lãm cùng áo choàng dài màu đỏ, Trấn Thành hóa thân thành ma cà rồng với cặp răng nanh dài, nhọn chuyên dùng để hút máu con người.

Trường Giang, Chí Tài và Công Lý lần lượt vào vai cô bé quàng khăn đỏ, nữ bá tước và nam tước bóng đêm. Tuy đã cố gắng trốn chạy, bộ ba người thường vẫn không thoát được sự truy đuổi, bị Trấn Thành hút máu và sau đó cũng biến thành ma cà rồng.

Trong lúc bè phái bóng đêm ngày càng lộng hành, nữ hiệp sĩ Việt Hương đã xuất hiện để quyến rũ bộ tứ và sau đó chiến đấu hết mình để giải cứu trái đất bằng thứ vũ khí không ai ngờ đến, một củ tỏi tươi. 

Trước khi cánh cửa của căn phòng số 5 được hé lộ, bốn khách mời cùng diễn viên Trấn Thành đã cùng nhau ngồi xổm và có màn đối thoại hài hước ngay trên sân khấu.

Angela Phương Trinh, Will, Xuân Lan và Quang Tèo vào vai những người có nhu cầu đi xem bói, trong khi đó, chàng MC 8x lại đảm nhiệm vai trò cò dắt mối lắm lời, tọc mạch… Và những tiếng cười cũng đến từ các tình huống đầu tiên này.

Xuân Lan, Angela Phươnng Trinh (phải qua) xuất hiện trong tập 1 của chương trình - Ảnh: Lê Nhân
Xuân Lan, Angela Phươnng Trinh (phải qua) xuất hiện trong tập 1 của chương trình - Ảnh: Lê Nhân
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên