14/12/2023 11:40 GMT+7

Home Credit và Traveloka hợp tác chiến lược

Home Credit Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước, trả sau” với sản phẩm Home PayLater cùng Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Home Credit và Traveloka hợp tác chiến lược - Ảnh: Home Credit

Home Credit và Traveloka hợp tác chiến lược - Ảnh: Home Credit

Những tín đồ du lịch sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá mọi điểm đến hấp dẫn, săn vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ du lịch… ngay trên nền tảng Traveloka mà không cần lo ngại về tài chính, với phương thức thanh toán mới mẻ và nhanh chóng "Mua trước, trả sau" Home PayLater của Home Credit.

Trải nghiệm khác biệt với Home PayLater trên Traveloka

Cú bắt tay giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính số và du lịch trực tuyến mang đến cho người dùng, nhất là giới trẻ, các trải nghiệm tiện ích nhất chỉ trong một nền tảng.

Giờ đây, khi có nhu cầu đi du lịch, người dùng có thể thoải mái lên kế hoạch mà không cần lo lắng về chi phí tài chính.

Đây là bước đi chiến lược của Home Credit nhằm đẩy mạnh dịch vụ "Mua trước, trả sau" tại Việt Nam, tạo thêm những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Home Credit công bố hợp tác dự án 'Mua trước, trả sau’ Home PayLater cùng Traveloka - Ảnh: Home Credit

Home Credit công bố hợp tác dự án 'Mua trước, trả sau’ Home PayLater cùng Traveloka - Ảnh: Home Credit

Theo ông Michal Skalicky - giám đốc sản phẩm và quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam, những người trẻ luôn có nhu cầu khám phá những vùng đất mới qua những chuyến đi du lịch. Tuy nhiên, với bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, đa số họ cũng cần tiết kiệm chi phí tài chính tối đa.

"Phương thức "Mua trước, trả sau" từ Home PayLater giúp họ thỏa mãn đam mê du lịch mà không phải lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó, thông qua việc hợp tác với Traveloka, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi, hình thức thanh toán linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên đán 2024 sắp tới", ông Michal Skalicky nói.

Cụ thể, với Home PayLater, khách hàng có thể sử dụng ngay những dịch vụ có trên Traveloka và không cần thanh toán trước, chỉ cần bắt đầu kỳ thanh toán đầu tiên kể từ 1 tháng sau ngày mua hàng, đặc biệt chỉ với 0% lãi suất.

Home PayLater cũng không thu phí chuyển đổi, phí ẩn, phí mở tài khoản so với các nhà cung cấp sản phẩm "Mua trước, trả sau" khác trên thị trường, và hỗ trợ duyệt ngay khoản vay dưới 60 giây nhờ Home Credit tích hợp công nghệ số…

Ngoài ra, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, khách hàng sẽ được giảm 50%, tối đa 100.000 đồng; hoặc giảm 5%, tối đa 300.000 đồng cho tất cả các dịch vụ hiện có trên Traveloka.

Đặc biệt, người dùng cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Home PayLater Day diễn ra vào mỗi thứ ba hằng tuần trên Traveloka. Theo đó, chương trình áp dụng giảm 10%, tối đa lên đến 500.000 đồng cho các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước… trên Traveloka.

Ông Caesar Indra, chủ tịch Traveloka, cho biết: "Việc hợp tác với Home Credit, công ty tài chính số hàng đầu, triển khai dự án "Mua trước, trả sau" Home PayLater thể hiện những tiến bộ và cải tiến không ngừng về công nghệ của chúng tôi, nhằm cung cấp cho người dùng một giải pháp thanh toán mới, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn.

Với việc hợp tác lần này, Traveloka cũng thể hiện cam kết của mình đối với sự phát triển bền vững và toàn diện của Việt Nam, vì nó cho phép chúng tôi mở rộng dịch vụ du lịch tới nhiều khách hàng hơn, mở ra cơ hội du lịch cho nhiều người hơn; đồng thời, đây cũng là một bước phát triển mới trong quá trình chuyển đổi số ngành du lịch ở Việt Nam, hướng tới mục tiêu của ngành kinh tế số Việt Nam".

Lợi thế của sự tiên phong

"Mua trước, trả sau" là hình thức thanh toán ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này tại Việt Nam.

Sự ra đời của Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh chóng và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số, hướng đến khách hàng là thế hệ trẻ am hiểu kỹ thuật số, yêu cầu mua sắm tiện lợi, xuyên suốt, có hiểu biết về tài chính.

Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Traveloka hợp tác dự án Home PayLater - Ảnh: Home Credit

Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Traveloka hợp tác dự án Home PayLater - Ảnh: Home Credit

Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường Research & Market, việc áp dụng thanh toán "Mua trước, trả sau" tại Việt Nam dự kiến đạt mức tăng trưởng kép hằng năm khoảng 31,1% trong giai đoạn 2023-2028.

Tổng giá trị hàng hóa mua trước trả sau trong nước sẽ tăng từ 1,5 tỉ USD vào năm 2022 lên 9,1 tỉ USD vào năm 2028. Với tiềm năng lớn này, những đơn vị tiên phong Home Credit sẽ có lợi thế lớn trong phát triển thị trường, thị phần để gia tăng trải nghiệm, giữ chân khách hàng và kích cầu tiêu dùng.

Hiện nay, không chỉ riêng lĩnh vực du lịch, phương thức "Mua trước, trả sau" của Home PayLater có thể dễ dàng tìm kiếm ở hơn 450 điểm bán hàng và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc như Tiki, Meta.vn, Gosumo, Shooz.vn, Thế Giới Di Động, Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile, ShopDunk, Di Động Việt…

Điều này càng cho thấy trong bối cảnh cạnh tranh và cần phải giữ chân khách hàng, bên cạnh kênh bán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng khách hàng lớn qua kênh bán trực tuyến với hình thức mua trước trả sau như Home PayLater.

95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp

95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức “Mua trước trả sau” hoặc trả góp là số liệu mới nhất về thói quen, thái độ thanh toán và hình thức thanh toán ưa chuộng đã được công bố trong Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai của Mastercard.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên