02/04/2014 22:42 GMT+7

Hôm nay, Nistelrooy có mặt tại VN

K.B.
K.B.

TT - Sáng nay (3-4), cựu danh thủ bóng đá Hà Lan Ruud van Nistelrooy có mặt tại TP.HCM cùng chiếc cúp Champions League trong chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to the final) do Heineken tổ chức nhằm giúp người hâm mộ VN đến gần hơn những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới.

* Mời bạn đọc tham gia cuộc giao lưu trực tuyến với Nistelrooy 15g hôm nay

14g hôm nay, Nistelrooy có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông VN. Đến 15g, anh sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM). Mời bạn đọc tham dự và theo dõi cuộc giao lưu này trên báo Tuổi Trẻ điện tử (thethao.tuoitre.vn). Ngay từ bây giờ mời bạn đọc gửi câu hỏi cho Nistelrooy. Câu hỏi xin gửi đến địa chỉ email: thethao@tuoitre.com.vn. Cuộc giao lưu này cũng sẽ được THTT trên truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn).

Sau cuộc giao lưu, Nistelrooy sẽ trực tiếp bốc thăm chọn ba bạn đọc may mắn thắng giải cuộc thi “Đường đến chung kết”, trong đó một bạn đọc sẽ đi Lisbon (Bồ Đào Nha) xem trận chung kết Champions League vào đêm 24-5. Hai bạn đọc thắng giải còn lại đến thành phố Ibiza (Tây Ban Nha) xem trận chung kết Champions League qua màn ảnh lớn và thưởng thức lễ hội âm nhạc.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên