17/11/2015 12:10 GMT+7

Hollywood rúng động vì nam diễn viên "ăn chơi" nhiễm HIV

NGỌC ĐÔNG (Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Daily Mail)

TTO - Charlie Sheen, diễn viên được cho là bị nhiễm HIV và có khả năng lây cho nhiều người, sẽ lên truyền hình để chính thức thừa nhận ông bị nhiễm HIV.

Nam diễn viên Charlie Sheen. Ảnh: Getty

Theo Daily Mail ngày 16-11, Charlie Sheen sẽ xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với Matt Lauer cho chương trình Today của đài NBC của Mỹ vào sáng thứ Ba (giờ địa phương). Nam diễn viên vốn nổi tiếng với việc tiệc tùng, ma túy, gái mại dâm được cho là sẽ xác nhận việc ông dương tính với HIV.

NBC News cho hay nam diễn viên sẽ “đưa ra một tuyên bố cá nhân” nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào.

Tin tức về căn bệnh thế kỷ của Charlie lan rộng sau khi The National Enquirer cho biết trang này tiến hành một cuộc điều tra 18 tháng, bao gồm với các xét nghiệm trên một người vợ cũ của Charlie, và đưa ra khẳng định ông dương tính với HIV.

Trong khi đó, theo TMZ, Charlie biết chút ít về chẩn đoán căn bệnh của mình trong hơn hai năm, và nhờ uống thuốc mà virus HIV hiện giờ “không được tìm thấy” trong cơ thể ông.

Người vợ thứ hai của ông, Denise Richards, được cho là biết về bệnh của ông, và một nguồn tin cho biết sau khi chia tay người vợ này vào năm 2006, Charlie mới bị nhiễm virus HIV.

Charlie Sheen
Charlie Sheen và vợ cũ thứ 2 Denise Richards. Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, tin tức về việc Charlie có khả năng lây HIV sang nhiều người cũng gây chấn động.

The Enquirer còn cho biết tờ này có được một tin nhắn do người vợ cũ thứ 3 Brooke Mueller gửi cho cựu quản lý của Charlie, nội dung: “Tôi không thể kiểm soát được tin tức về chuyện HIV. Sáu tháng trước tôi được chẩn đoán có bệnh về mắt và giờ Charlie có khả năng lâu HIV cho tôi. Tôi đang uống thuốc loại nặng cùng với Charlie”.

Charlie Sheen
Charlie Sheen và vợ cũ thứ 3 Brooke Mueller. Ảnh: Daily Mail

Một người bạn trai cũ của một phụ nữ nghi bị lây HIV từ Charlie nói với The Enquirer rằng “'Charlie mua cho cô ấy một căn nhà ở Calabasas và trả tiền cho cô ấy để giữ yên lặng. Bây giờ cô ấy đã kết hôn, cả cô và chồng đang sống nhờ Charlie”.

Một nguồn tin khác bổ sung: “Có cả tấn của cô gái nhận tiền từ Charlie. Đó kiểu như là một lời xin lỗi vì lây nhiễm  cho họ”.

Được biết, nam diễn viên 50 tuổi chi khoảng 5 triệu USD để bảo mật thông tin về chuyện ông dính HIV, nhưng bây giờ thì chuyện này trở thành một “bí mật công khai” ở Hollywood.

Tiếng tăm của Charlie Sheen khá mờ nhạt trong năm qua và ông không còn xuất hiện trên truyền hình kể từ khi chương trình Anger Management của ông ngưng phát sóng từ năm 2014.

Sự nghiệp diễn xuất của Charlie bắt đầu vào năm 1984 khi ông đóng vai chính trong bộ phim Red Dawn. Tên tuổi bắt đầu vương lên hàng sao trong các tác phẩm kinh điển như Ferris Bueller's Day Off, Platoon, Wall StreetMajor League...

Ông có tổng cộng 5 người con và ba người vợ cũ, gồm Donna Peele ( li dị năm 1996), Denise Richards (li dị năm 2006) và Brooke Mueller (li dị năm 2011).

* Xem clip các vai diễn của diễn viên nhiễm HIV ​Charlie Sheen TẠI ĐÂY

NGỌC ĐÔNG (Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên