05/09/2013 16:15 GMT+7

Thêm diễn viên phim khiêu dâm Mỹ nhiễm HIV

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Sự việc nam diễn viên Rod Daily thông báo trên Twitter hôm 4-9 rằng anh có kết quả dương tính với HIV, đã tiếp tục dấy lên yêu cầu đòi sự thay đổi quyết liệt để bảo vệ các diễn viên trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Làng phim khiêu dâm Mỹ rúng động vì diễn viên nhiễm HIV

gZCsJwAG.jpgPhóng to
Rod Daily là diễn viên khiêu dâm thứ 2 thông báo nhiễm HIV chỉ trong 2 tuần - Ảnh: news.com.au

Rod Daily là trường hợp thứ 2 thông báo kết quả dương tính với HIV chỉ trong hai tuần. Trước đó, các hãng phim khiêu dâm Mỹ đã tạm ngưng hoạt động sau khi nữ diễn viên Cameron Bay thông báo nhiễm HIV hôm 22-8 thông qua Liên minh tự do ngôn luận.

Trên Twitter cá nhân, Rod Daily viết: “Tôi 32 tuổi và đã có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV”. Daily cho biết các bác sĩ đã nói anh chỉ mới bị nhiễm HIV trong vòng tháng trước và Daily tự nhận vẫn còn may mắn “vì bây giờ tôi có thể được điều trị kháng virút khi đang ở giai đoạn đầu”.

Dù kết quả xét nghiệm của Daily chưa được xác thực, do xét nghiệm này không phải do bệnh viện được các hãng phim liên kết thực hiện, nhưng các bạn diễn của Daily ngay lập tức được kêu gọi nên đi kiểm tra HIV càng sớm càng tốt.

Qua sự việc của Daily, chính trị gia Isadore Hall (bang California) tiếp tục thúc giục chính quyền thông qua dự luật bắt buộc sử dụng bao cao su trong các phim người lớn - điều mà các hãng phim luôn phản đối. “Đây là trường hợp thứ hai chỉ trong vòng 10 ngày qua có kết quả dương tính với HIV. Sẽ còn nhiều trường hợp như vậy nữa”.

Nam diễn viên Daily cũng cảnh báo: “Sau sự việc của cô Bay thì việc sản xuất phim có tạm ngưng khoảng 1 tuần, nhưng mọi việc cũng chả thay đổi gì. Họ lại tiếp tục quay phim mà không sử dụng bao cao su”.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên