04/09/2013 13:00 GMT+7

Làng phim khiêu dâm Mỹ rúng động vì diễn viên nhiễm HIV

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm tại Los Angeles (Mỹ) bất ngờ tê liệt khi một nữ diễn viên bị phát hiện nhiễm HIV.

fBMcs1EY.jpgPhóng to
Các nhà hoạt động chống HIV/AIDS ở Los Angeles biểu tình kêu gọi các diễn viên phim khiêu dâm dùng bao cao su để ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh AIDS - Ảnh: Guardian

Theo hãng tin Reuters, Liên minh Tự do ngôn luận (FSC), một hiệp hội thương mại đại đại diện cho ngành công nghiệp khiêu dâm ở Los Angeles, cho biết nữ diễn viên với nghệ danh là "Cameron Bay" đã nhiễm virus HIV.

Lập tức toàn bộ các nhà sản xuất phim khiêu dâm ở Los Angeles phải ngừng mọi dự án sản xuất cho đến khi toàn bộ các bạn diễn của Cameron Bay được xét nghiệm HIV.

Vụ việc diễn ra trong thời điểm các công ty sản xuất phim khiêu dâm đang phản đối dữ dội một đạo luật do chính quyền Los Angeles ban bố. Theo đó, diễn viên phim khiêu dâm phải dùng bao cao su lúc hành nghề.

Trung tâm của ngành công nghiệp phim khiêu dâm Mỹ, trị giá hàng tỷ USD, nằm ở thung lũng San Fernado thuộc địa phận Los Angeles.

Chuyên gia Michael Weinstein, chủ tịch tổ chức AIDS Healthcare Foundation ở Los Angeles, cho rằng Cameron Bay đã nhiễm HIV khi đóng phim khiêu dâm. Tháng trước, cô xét nghiệm HIV cho kết quả âm tính, nhưng xét nghiệm tháng này đã cho kết quả dương tính.

Trong thời gian này, cô đóng một bộ phim và các diễn viên trong phim đều không dùng bao cao su. “Đây là một bi kịch đối với cô ấy. Chắc chắn là một diễn viên khác đã lây nhiễm cho cô ấy” - ông Weinstein nhận định.

Nữ diễn viên Cameron Bay tuyên bố cô sẽ hợp tác với các quan chức y tế thành phố để họ tìm và thông báo cho các bạn diễn của cô. Mục đích là tìm hiểu xem ai đã lây bệnh cho cô và có thể cô đã truyền virus HIV cho ai.

“Tôi hi vọng rằng các bạn diễn của mình không bị nhiễm bệnh. Tôi sẽ làm tất cả để hỗ trợ các nhân viên y tế” - cô Bay nhấn mạnh.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên