12/03/2015 08:48 GMT+7

​Hội thảo du học hệ thống các trường công lập Melbourne (Úc)

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Hơn một thập kỉ qua, hệ thống các trường công lập Melbourne, bang Victoria (Úc) là điểm đến hàng đầu của học sinh quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, với hơn 90.000 du học sinh theo học.

Hệ thống các trường công lập Melbourne (Úc) được du học sinh nhiều nước tin tưởng và theo học - Ảnh: kiis1011.com.au

Theo thống kê, Việt Nam là nước có số du học sinh nhiều thứ tư thế giới đến Úc, trong đó 60% du học sinh lựa chọn Melbourne.

Với 4 lần được vinh danh là “Điểm sống lý tưởng nhất thế giới” (2011-2014 theo ARWU), đứng thứ 13 thế giới về khả năng có việc làm của sinh viên tốt nghiệp theo “Xếp hạng ĐH thế giới QS 2014-2015”, cùng chất lượng y tế, giáo dục và cơ sở hạ tầng vượt trội, Melbourne thu hút hơn 90.000 du học sinh từ khắp nơi trên thế giới.

Thành phố này có hệ thống trường công lập chất lượng cao, đặc biệt là nơi tập trung những ĐH uy tín thế giới như ĐH Monash, ĐH Deakin, ĐH Victoria, đặc biệt là ĐH Melbourne - ĐH hàng đầu nước Úc (theo Xếp hạng ĐH thế giới của Phụ trương ĐH tờ Thời báo năm 2014-2015)… với các học sinh có thành tích học tập cao hơn hẳn các bang khác của Úc.

Đến Hội thảo du học hệ thống các trường tiểu học, trung học công lập Melbourne (do Trung tâm StudyLink International tổ chức), học sinh và phụ huynh sẽ được cung cấp những thông tin và thủ tục cần thiết để du học tại Melbourne, gặp gỡ và trao đổi với 6 hiệu trưởng các trường công lập Melbourne gồm: Bayside P-12 College; Charles LaTrobe P-12 College; East Doncaster Secondary College; Essendon Keilor College; Kew High School và Westall Secondary College.

Thời gian: từ 17g30-19g30, ngày 16-3, tại số 219 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM. Đăng ký tham dự qua số (08) 3925 6731 hoặc hotline: 090 303 4601.

 Nội dung Hội thảo du học hệ thống các trường công lập Melbourne:

- Giới thiệu về hệ thống giáo dục bậc tiểu học, trung học tại bang Victoria, Úc và dịch vụ chăm sóc chu đáo toàn diện dành cho học sinh quốc tế.

-  Giới thiệu đời sống, môi trường học tập, sinh hoạt tại Melbourne, bang Victoria, Úc.

-  Yêu cầu đầu vào, chính sách visa, chính sách dành cho người giám hộ đi theo con em du học.

-  Phỏng vấn trực tiếp hiệu trưởng các trường (có phiên dịch).

10 lý do để chọn hệ thống trường công lập tại Melbourne (*)

1. Chất lượng giáo dục - đào tạo số 1 tại Úc.

2. Bằng cấp uy tín đạt chuẩn quốc tế.

3. Tiết kiệm chi phí tối đa.

4. Cộng đồng đa văn hóa, an toàn và thân thiện.

5. Cơ sở hạ tầng hiện đại, không khí trong lành, giao thông thuận lợi.

6. Đa dạng lựa chọn về trường.

7. Gia đình bản xứ an toàn và hỗ trợ.

8. Được chính phủ tài trợ, an toàn và đáng tin cậy.

9. Các trường Đại học danh tiếng trên thế giới.

10. Nơi tuyệt vời nhất để sinh sống trên thế giới. 

------------------

 (*) Từ ngày 11-3 đến 31-4-2015, học sinh đăng ký du học Úc phổ thông tại Melbourne sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Trung tâm StudyLink International, chi tiết xem tại studylink.org.

 

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên