09/03/2014 00:46 GMT+7

Học viện bóng đá HAGL sẽ thành điểm tham quan du lịch

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Sáng 7-3, tại buổi họp báo công bố thông tin về các hoạt động Năm du lịch quốc gia Tây nguyên 2014, ông Phan Xuân Vũ, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Gia Lai, cho biết tỉnh Gia Lai đang phối hợp cùng Học viện bóng đá HAGL xây dựng kế hoạch để sắp tới đưa học viện này trở thành điểm tham quan du lịch tại tỉnh Gia Lai.

Ông Huỳnh Mau - giám đốc điều hành CLB HAGL - cho biết việc xây dựng cơ sở hạ tầng, kế hoạch chi tiết để đón du khách vào tham quan đang được gấp rút xây dựng. HAGL tạm thời chưa thu tiền vé người hâm mộ và du khách vào tham quan. Theo kế hoạch, HAGL sẽ tổ chức đưa đón các đoàn du khách, đặc biệt là thanh thiếu niên yêu bóng đá, theo một tour khám phá xuất phát từ khách sạn HAGL tại trung tâm TP Pleiku về học viện. Du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm, tham quan và nghỉ dưỡng xung quanh khuôn viên học viện, được “cùng ăn, cùng ngủ” và trực tiếp làm học viên của Học viện bóng đá HAGL, giao lưu với các cầu thủ nổi tiếng.

Ông Phan Xuân Vũ nói việc kết hợp giữa đào tạo bóng đá và phát triển du lịch sẽ tạo ra một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, trở thành điểm nhấn của du lịch Gia Lai và Tây nguyên.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên