Tag: Học bổng Tiếp sức đến trường 2019

Tiếp sức đến trường: Chàng trai 'đi' vào đại học bằng đôi chân của mẹ

TTO - 12 năm, cậu học trò Lê Tấn Đạt (xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) đến trường bằng đôi chân của mẹ. Chính tình thương và nghị lực đã giúp hai mẹ con dìu dắt nhau qua bao ngày mưa nắng.

Tiếp sức đến trường: Đến giảng đường ở tuổi 22

TTO - Ngày 3-8-2019, chỉ mới ba hôm trước, Trường ĐH Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho các sinh viên khóa 2015-2019. Thủ khoa tốt nghiệp của trường là một cử nhân của khoa kinh tế đối ngoại.

Tiếp sức đến trường: Động lực vô cùng quý giá

TTO - Thân gửi báo Tuổi Trẻ, học bổng 'Tiếp sức đến trường', tôi là một trong những học sinh may mắn được nhận phần học bổng đặc biệt 'Tiếp sức đến trường' của báo Tuổi Trẻ năm 2018 vừa rồi.

Hơn 5.000 người đi bộ 'tiếp sức đến trường'

TTO - Sáng 4-8, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), hơn 5.000 người là học sinh, sinh viên, chiến sĩ tình nguyện và người dân đã tham gia chương trình đi bộ “Tiếp sức đến trường” và “10.000 bước chân - sức khỏe vì cộng đồng”.

Tiếp sức đến trường: hồ sơ trực tuyến và mẫu hồ sơ cho tân sinh viên ĐBSCL, Tây Nguyên

TTO - Bắt đầu từ 1-8, ban tổ chức chương trình học bổng Tiếp sức đến trường năm 2019 tiếp nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến các tân sinh viên. Hạn cuối nhận hồ sơ: trước ngày 30-8-2019.

Tiếp sức đến trường 2019: cô bé mồ côi thay cha mẹ nuôi các em

TTO - Gia cảnh nghèo khó, các cô bác khuyên Trang nghỉ học để đi làm thuê kiếm tiền nuôi các em. Nhưng nhiều đêm nằm trong ngôi nhà vắng lạnh, nhìn hai em trai tội nghiệp, nghĩ về niềm tin cha mẹ gửi lại, Trang quyết định tiếp tục đi học.

1.000 học bổng 'Tiếp sức đến trường' 2019 nhận hồ sơ trực tuyến

TTO - Năm học 2019-2020, báo Tuổi Trẻ dự kiến dành 1.000 suất học bổng 'Tiếp sức đến trường' cho tân sinh viên.

Nước mắt mẹ ngày con tốt nghiệp

TTO - Trong lễ tốt nghiệp đại học của con gái, người mẹ ngồi trên hàng ghế danh dự, nắm chặt tay tôi và òa khóc: “Đây thực sự là một giấc mơ, nếu không có báo Tuổi Trẻ có lẽ con tôi giờ vẫn đang là cô công nhân”.

Tiếp sức đến trường  - Tân sinh viên khó khăn hãy gọi Tuổi Trẻ

TTO - Không để nghèo khó chặn đứng ước mơ của những tân sinh viên khó khăn nhưng có khát khao vươn lên, học bổng 'Tiếp sức đến trường' của báo Tuổi Trẻ tiếp tục đến với tân sinh viên 63 tỉnh, thành trên cả nước.