18/05/2016 09:07 GMT+7

​Học bổng phát triển thanh thiếu niên Canada – Việt Nam

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM vừa thông báo về chương trình học bổng Phát triển Thanh thiếu niên Canada - Việt Nam. Ứng viên nộp hồ sơ học bổng ngày 22-5-2016.

Đây là chương trình học bổng mới được tài trợ hoàn toàn bởi Tập đoàn Dan-D Foods và do Hội Cựu Du học sinh Canada - Việt Nam trực tiếp quản lý, nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam trang trải chi phí học tập tại Canada và trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Học bổng dành tặng tối đa năm suất học bổng mỗi năm cho các bạn trẻ Việt Nam đã lựa chọn du học tại Canada. Mỗi học bổng có giá trị 13.000 đô Canada mỗi năm, và được tái cấp đến tối đa 4 năm khi theo học tại một trường đại học Canada.

Điều kiện ứng tuyển (bắt buộc): ứng viên phải là công dân Việt Nam; xuất trình thư chấp thuận vào một chương trình học thuật bậc đại học hoặc sau đại học của một trường đại học Canada.

Nộp kèm học bạ của những năm học gần nhất và một bài luận ngắn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (khoảng 1.500 từ) bày tỏ cam kết cá nhân và mối quan tâm của ứng viên đối với việc hỗ trợ cộng đồng.

Điều kiện ưu tiên: hồ sơ của ứng viên có chứa các thông tin sau sẽ được đánh giá cao: được nhận vào trường đại học tọa lạc tại các thành phố nhỏ.

Chương trình học có liên quan tới các ngành: kinh tế (kế toán/thuế); kỹ thuật (kỹ thuật dân dụng, công nghệ thông tin); khoa học môi trường; cảnh sát/dịch vụ cải huấn/điều tra tội phạm; khoa học (nông nghiệp, hóa học, thực phẩm và chế biến thực phẩm…) 

Ứng viên phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm: 1 bản photo chứng minh nhân dân, 1 bản photo thư chấp thuận từ trường đại học Canada, 1 bản photo học bạ của những năm học gần nhất và 1 bài luận theo yêu cầu tới Hội Cựu Du học sinh Canada - Việt Nam qua email: cvaa.info@gmail.com

 

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên