19/02/2016 12:26 GMT+7

Hòa giải bất thành vụ chính quyền thay tòa "xử" tranh chấp

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Từ đơn tố cáo của công ty Ajinomoto Việt Nam, Quản lý thị trường đã kiểm tra và xử phạt công ty Hà Trung Hậu 500 triệu đồng vì xâm phạm quyền nhãn hiệu.

Ông Nguyễn Thành Đông, giám đốc chi nhánh Công ty Hà Trung Hậu tại Đà Nẵng, cho biết TAND TP Đà Nẵng vừa mời công ty ông lên đối thoại với bị đơn là UBND TP Đà Nẵng và Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng để hòa giải (bài “Chính quyền “xử” tranh chấp thương hiệu thay tòa?Tuổi Trẻ ngày 15-2). 

Theo ông Đông, tại buổi đối thoại hòa giải, đại diện công ty ông vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng kiểm tra và sau đó tham mưu cho UBND TP Đà Nẵng ra quyết định xử phạt hành vi xâm phạm quyền nhãn hiệu là chưa khách quan, không thuyết phục.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Nho Hậu, phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng, cho biết phía quản lý thị trường TP Đà Nẵng vẫn giữ nguyên quan điểm về cách xử lý của mình.

“Chúng tôi khẳng định việc xử lý vụ việc của mình là đúng. Vừa qua tòa có mời lên đối thoại, có thể hơn tháng nữa tòa sẽ đưa ra xét xử” - ông Hậu nói.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên