17/03/2015 15:47 GMT+7

Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt 2015

T.M
T.M

TTO - Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015 chính thức khởi động vòng tuyển sinh từ ngày 18-3 tại Hà Nội. Vai trò giám đốc âm nhạc được giao cho nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ảnh: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vị trí này thay cho nhạc sĩ Phương Uyên trong hai mùa trước.

Với vai trò tuyển chọn thí sinh từ những vòng đầu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng nếu không kỹ lưỡng và chặt chẽ thì chương trình sẽ không có những giọng ca đặc biệt và thí sinh cũng sẽ chịu thiệt thòi vì không phát triển được tài năng của mình. 

Ngay từ đầu năm, những thông tin bên lề về những người "cầm cân nảy mực" của Giọng hát Việt 2015 đã được bàn tán xôn xao. Những cái tên đang được kỳ vọng sẽ là giám khảo năm nay là ca sĩ Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.

Ban tổ chức chương trình vẫn chưa xác nhận thông tin này, tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết "đúng là mình may mắn được chọn ngồi ghế nóng The Voice năm nay".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ trong đêm nhạc riêng rằng anh tiếp tục làm giám khảo của chương trình này mùa thứ ba liên tiếp. 

Vòng sơ tuyển của Giọng hát Việt 2015 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18 và 19-3, ở TP.HCM vào ngày 23 và 24-3. Tập 1 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào trung tuần tháng 5 trên kênh VTV3. 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên