11/07/2014 02:17 GMT+7

HLV Scolari chưa chịu từ chức

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Dù bị dư luận chỉ trích dữ dội sau thảm bại 1-7 trước Đức ở trận bán kết World Cup 2014, HLV Felipe Scolari của tuyển Brazil vẫn chưa đưa ra quyết định từ chức.

Trong buổi họp báo diễn ra một ngày sau trận thua Đức, HLV Scolari đã từ chối trả lời những câu hỏi có liên quan đến tương lai của mình và cho rằng màn trình diễn của tuyển Brazil không đáng phải nhận sự chỉ trích.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Scolari: “Không có ai sẽ chết cả. Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc sống của mình sau thảm họa hôm qua. Nếu chỉ thua 0-1, người ta sẽ không bi kịch hóa vấn đề như thế. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên tuyển Brazil lọt vào bán kết World Cup từ sau năm 2002 nên thành tích của đội rõ ràng là không tệ.

Tôi biết mọi người cảm thấy rất cay đắng và xấu hổ, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Chúng tôi vẫn còn một mục tiêu mới, đó là chiến thắng trong trận tranh hạng ba. Tôi cảm ơn các cầu thủ của tôi. Trong một năm rưỡi qua, Brazil đã chơi 28 trận, thắng 19, hòa 6 và thua 3. Trong những trận đấu chính thức, chúng tôi thắng 8 trận, hòa 2 và chỉ thua trận duy nhất. OK - Thật là thảm họa!”.

Những lời này của HLV Scolari dường như để phản pháo những chỉ trích dữ dội mà dư luận hướng đến ông sau trận thua lịch sử trước Đức. Tờ O Dia của Brazil thậm chí đã viết: “Cút xuống địa ngục đi Felipao (Scolari)”.

Trước câu hỏi về tương lai của mình, HLV Scolari chỉ nói: “Tôi có cam kết với LĐBĐ Brazil cho đến hết World Cup 2014 và World Cup 2014 vẫn còn một trận nữa mới kết thúc. Sau đó, tôi sẽ thảo luận với LĐBĐ Brazil rồi mới đưa ra quyết định”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên