09/11/2017 19:15 GMT+7

“HLV Park rất chuyên nghiệp”

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Đó là chia sẻ của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh sau buổi tập cùng đội tuyển VN ngày 9-11, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 14-11 sắp tới.

Buổi tập sáng 9-11 của đội tuyển VN đã được chuyển sang lúc 15g chiều cùng ngày để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ trước thời tiết mưa lạnh tại Hà Nội. Trong thời gian khoảng 2 tiếng, HLV Park Hang Seo lần lượt cho các cầu thủ tập luyện các bài tập gia tăng thể lực và kiểm soát bóng. Tân HLV người Hàn Quốc đến tận nơi hướng dẫn và trao đổi với từng cầu thủ trên sân.

Sau buổi tập, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã có những chia sẻ với giới truyền thông về tân HLV trưởng đội tuyển VN. Cũng giống như tiền vệ Minh Vương, Tuấn Mạnh nhận xét ông Park là người vui vẻ, hòa đồng và kỷ luật trong việc tập luyện.

Thủ thành Tuấn Mạnh trên sân tập. Ảnh: NAM KHÁNH

Tuấn Mạnh nói:“Từ cách ăn uống sinh hoạt cho đến ra sân tập luyện, tôi cảm thấy thầy Park rất chuyên nghiệp. Tất cả anh em trong đội bóng phải nói chuyện với nhau trong bữa ăn, không được sử dụng điện thoại. Ăn xong ngồi lại chia sẻ với nhau về tập luyện, về cuộc sống. Mỗi HLV đều có một cách huấn luyện khác nhau. Theo tôi, thầy Park là một HLV tốt”.

HLV Park Hang-seo hướng dẫn các cầu thủ trong buổi tập chiều 9-11. Ảnh: NAM KHÁNH

Thủ môn Tuấn Mạnh trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Thực hiện: P.THẢO

Trong cuộc trả lời giới truyền thông, Tuấn Mạnh cũng cho biết anh rất tự tin và không hề cảm thấy áp lực trước trận đấu gặp Afghanistan.

Mạnh nói: “Tôi không cảm thấy áp lực. Sau 5 năm quay trở lại khoác áo đội tuyển, tôi cảm thấy mình vượt qua được áp lực tâm lý và tự tin trước trận đấu. Nghề thủ môn là như vậy, bạn phải đối mặt với áp lực sau thất bại. Cố gắng tập trung thi đấu và nỗ lực hết sức thì sẽ tránh được các sai sót”.

Các cầu thủ VN tập chiều 9-11. Thực hiện: P.THẢO

Về phía đội tuyển Afghanistan, sáng (9-11), toàn đội đã có mặt tại Hà Nội và được bố trí nghỉ tại khách sạn Crowne Plaza, gần khu vực SVĐ Mỹ Đình để thuận tiện cho việc di chuyển. Các cầu thủ đội bạn đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN vào lúc 16g15 hôm nay. 

Tổ trọng tài người Bahrain cầm còi trận VN - Afghanistan

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá VN (VFF), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài người Bahrain điều khiển trận đấu giữa đội tuyển VN và Afghanistan vào ngày 14-11 sắp tới.

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên