Tag: Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam - Nhật Bản: Sẽ có Công Phượng ở Asian Cup 2019?

TTO - Với phong độ tốt, tiền đạo Công Phượng được chờ đợi sẽ tỏa sáng để giúp đội tuyển Việt Nam giành điểm trước Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 11-11 tới trên sân Mỹ Đình.

Khó trông đợi vào các ngôi sao châu Âu

TTO - Với các đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2020, các tuyển thủ trở về từ châu Âu có thể quyết định đến thành bại của họ tại giải đấu trên đất Thái Lan. Thực tế có đúng như vậy? Câu trả lời: không hẳn.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng: 'Khó qua mắt trọng tài khi có VAR'

TTO - Có thể nói trung vệ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ Việt Nam 'hiểu' về VAR nhất khi từng là 'nạn nhân' của VAR trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Đối mặt công nghệ VAR: Các cầu thủ U23 Việt Nam phải cẩn trọng

TTO - Tại VCK U23 châu Á 2020, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ trọng tài trong suốt 32 trận đấu của giải.

2 'hung thần' của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 bị treo giò vì gian lận

TTO - Ủy ban liêm chính Iraq vừa công bố một hồ sơ với 72 cầu thủ Iraq gian lận tuổi ở các giải đấu, trong đó có hậu vệ cánh Ali Adnan Kadhim và tiền đạo Mohanad Ali từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Manchester United 'dạm hỏi' ngôi sao từng sút tung lưới tuyển Việt Nam

TTO - Manchester United (M.U), Juventus và nhiều CLB lớn ở châu Âu đã đồng loạt lên tiếng hỏi mua tiền đạo 18 tuổi người Iraq Mohanad Ali đang chơi cho CLB Al-Shorta.

'Công Phượng tự tin hơn nhiều ở lần xuất ngoại thứ hai'

TTO - Cựu HLV trưởng đội tuyển VN Phan Thanh Hùng cho rằng so với lần xuất ngoại đầu tiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang Hàn Quốc lần này với một tâm thế khác, tự tin hơn rất nhiều.

HLV Muangthong United so sánh Đặng Văn Lâm với huyền thoại Oliver Kahn

TTO - Trả lời phỏng vấn báo điện tử Goal.com ngày 8-2, HLV Pairoj Borwonwatanadilok (Muangthong United) đã so sánh thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm với 'người gác đền vĩ đại' Oliver Kahn từng giúp tuyển Đức vô địch Euro 1996.

Quang Hải đoạt giải "Bàn thắng đẹp nhất" Asian Cup 2019

TTO - Với 105.139 lượt bình chọn, bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Wu Lei (Trung Quốc) và Almoez Ali (Qatar) để đoạt danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất" ở Asian Cup 2019.

HLV Sanchez muốn Xavi đoán mọi trận đấu của Qatar

TTO - Phát biểu sau khi đăng quang tại Asian Cup 2019, HLV tuyển Qatar Felix Sanchez cho biết, ông sẽ gọi điện để Xavi dự đoán mọi trận đấu của đội.