28/09/2015 18:21 GMT+7

​HLV Miura triệu tập bổ sung Công Phượng

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Chiều 28-9, HLV Miura đã thống nhất với VFF gọi triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) lên tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu với đội tuyển Iraq (8-10) và Thái Lan (13-10) tại vòng loại World Cup 2018.

Ông Nguyễn Tấn Anh  - trưởng đoàn bóng đá HAGL nói với Tuổi Trẻ: “Chiều 28-9, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được công văn triệu tập của VFF và HLV Miura đối với cầu thủ Công Phượng. Khi biết tin này, ông Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý để Công Phượng ra Hà Nội tập trung và đóng góp cho đội tuyển. Trước đó vì Công Phượng không được triệu tập nên anh ấy không thể lên tập trung chứ không có chuyện HLV Miura gọi, mà đội bóng chúng tôi không đồng ý để Công Phượng lên tuyển”.

Công Phượng (trái) trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: S.H

Theo thông tin từ VFF, sở dĩ Công Phượng được triệu tập bổ sung vì tiền đạo Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) - cầu thủ được HLV Miura triệu tập vào đội tuyển trước đó bị chấn thương.

Ngoài Công Phượng, HLV Miura cũng triệu tập thêm tiền vệ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng). Cũng trong ngày đầu tập trung, thủ môn Phí Minh Long cũng đã bị trả về CLB Hà Nội T&T vì chấn thương vai không bình phục kịp. HLV Miura đã gọi thủ môn Hoài Anh (Quảng Ninh) lên bổ sung.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Công Phượng HLV Miura