18/12/2015 10:28 GMT+7

Hello của Adele được tìm nhiều nhất trên Google

BÌNH MINH (Theo Billboard)
BÌNH MINH (Theo Billboard)

TTO - Thống kê của Google cho biết tên ca khúc "Hello" của Adele là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực âm nhạc năm 2015.

Adele. Ảnh: NBC

Tính đến thời điểm này, tên Adele có tổng cộng 439 triệu lượt tìm kiếm trên Google, còn ca khúc Hello đạt 715 triệu lượt xem.

Con số này cũng giúp đưa Hello vào danh sách các ca khúc được xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2015.

Ngoài tên tuổi và các ca khúc, câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất về nữ ca sĩ là “Vì sao Adele thường dùng các con số để đặt tên cho album?”.

Trong năm nay, các khu vực có số người tìm kiếm về Adele nhiều nhất là Amsterdam, tiếp đó là Toronto, New York, Washington D.C., London, Atlanta và Los Angeles.

Nữ ca sĩ người Anh đứng thứ 9 trong danh sách những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015, trước ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Josh Duggar và sau Rachel Dolezal, lãnh đạo một tổ chức vì quyền lợi của người da màu tại Mỹ.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Josh Duggar. Ảnh: people

 

Rachel Dolezal, lãnh đạo một tổ chức vì quyền lợi của người da màu tại Mỹ. Ảnh: nytimes

Ngoài ra, Adele dẫn đầu danh sách những nghệ sĩ âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất năm nay.

Các ca khúc được tìm nhiều nhất trên Google gồm Take Me to Church của Hozier, Blank Space của Taylor Swift, Thinking Out Loud của Ed Sheeran, Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars, Hotline Bling của Drake, See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth, Trap Queen của Fetty Wap, The Hills của the Weeknd và Cheerleader của Omi.

Năm ngoái, người dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất là Iggy Azalea, theo sau gồm có Lorde, Smith, Trainor, Solange Knowles, Nicki Minaj, Weird Al, Sia, Daft Punk và Taylor Swift.

* Vì sao Adele không cần "khoe thân" vẫn gây bão "Hello"?

BÌNH MINH (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hello Adele Google