15/03/2014 14:54 GMT+7

"Hãy tham gia vào sự chuyển động của thế giới"

LÊ VÂN
LÊ VÂN

TTO - Ông Abdou Diouf, tổng thư ký Tổ chức quốc tế Pháp ngữ, đã tới thăm Trường đại học Hà Nội và có buổi trò chuyện thân mật với sinh viên khối Pháp ngữ vào ngày 15-3-2014.

mW2S8nH0.jpgPhóng to
Tổng thư ký Diouf cắt băng khánh thành và tham gia Lễ hội Pháp ngữ tại ĐH Hà Nội sáng 15-3 - Ảnh: Lê Vân
TbM1ok0T.jpgPhóng to
Tổng thư ký Diouf cắt băng khánh thành và tham gia Lễ hội Pháp ngữ tại ĐH Hà Nội sáng 15-3 - Ảnh: Lê Vân

Sau khi tham quan hội chợ, ông Diouf đã có buổi trò chuyện với các bạn sinh viên trong không khí cởi mở và thân thiện. Ông cho biết mình rất hạnh phúc và vui mừng khi được có mặt tại Trường đại học Hà Nội, đặc biệt là bởi cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với các bạn sinh viên.

Trong bài phát biểu, ông Abdou Diouf đã chia sẻ và cổ vũ thế hệ trẻ phải luôn giữ vững niềm tin, nỗ lực không ngừng, phấn đấu không chỉ vì bản thân mà còn vì sự thịnh vượng, công lý, tự do, phẩm giá, hòa bình cho toàn nhân loại.

Ông tổng thư ký cũng đã gửi tới các bạn sinh viên thông điệp “Hãy tham gia và hành động”. “Không chỉ tham gia vào các hoạt động trong trường đại học, thành phố, đất nước mình, các bạn hãy tham gia vào sự chuyển động của thế giới” - ông Diouf nói.

Trong khuôn khổ Lễ hội Pháp ngữ được tổ chức tại khuôn viên Trường đại học Hà Nội, ông Abdou Diouf đã tới dự và cắt băng khai mạc lễ hội. Ông cũng đã đi tham quan các gian hàng trong hội chợ và trò chuyện thân mật với các bạn sinh viên.

LÊ VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên