20/08/2015 14:21 GMT+7

Cán bộ kiểm lâm nổ súng bắn người tình để đòi tiền

TÙNG TRẦM
TÙNG TRẦM

TTO - Cãi nhau và đòi lại tài sản mà chị Nhi không chịu trả, Đoàn Văn Tam về trụ sở lấy khẩu K54 quay lại nhà người tình rồi nổ súng.

Ngày 20-8, Công an huyện An Minh (Kiên Giang) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giữ ông Đoàn Văn Tam (45 tuổi, cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện An Minh) về hành vi giết người, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Khoảng 14g30 phút ngày 17-8, sau khi đi nhậu về ông Tam đã dùng súng bắn chị Nguyễn Thị Nhi (39 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh) bị thương ở cánh tay.

Qua điều tra ban đầu, ông Tam khai nhận, sau khi ly hôn vợ, ông có quan hệ tình cảm với chị Nhi (bán quán giải khát ở xã Tân Thạnh). Quá trình quen biết, ông Tam giao tài sản cho người tình quản lý. Gần đây, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, ông Tam đòi lại số tài sản thì chị Nhi không đồng ý.

Đến ngày 17-8, ông Tam yêu cầu chị Nhi về nhà ông Tam để giải quyết dứt điểm. Sau một hồi cãi nhau, ông Tam đã chạy đến trụ sở làm việc lấy khẩu súng K54 cùng 6 viên đạn quay lại truy sát chị Nhi và mẹ ruột của chị nhưng do đạn lép nên không đạt được mục đích.

Liền đó, ông Tam đến trụ sở lần nữa lấy tiếp 6 viên đạn khác, bắn 3 viên trúng vào cánh tay của chị Nhi.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Minh đã nhanh chóng xuống hiện trường khống chế và tước súng (bên trong còn 3 viên đạn) của ông Tam.

Hiện vụ việc đã được chuyển giao Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang thụ lý theo thẩm quyền. Nguồn gốc của khẩu súng và đạn đang được điều tra làm rõ.

TÙNG TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên