11/03/2014 18:54 GMT+7

Bắn vào má người yêu rồi chở đi cấp cứu, xong... bỏ trốn

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Một người đàn ông chuyên sống bằng nghề cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê đã dùng súng bắn vào má người yêu khi hai người xảy ra mâu thuẩn. Tang vật bỏ lại là khẩu súng loại rulo.

IVvwhHey.jpgPhóng to
Hiện trường vụ việc - Ảnh: L.T

Chiều 11-3, cơ quan điều tra, công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, đang điều tra, truy bắt Trương Văn Ngọc (41 tuổi), trú TP Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ súng trái phép.

Thông tin ban đầu, khoảng 10g30 sáng 11-3, Trương Văn Ngọc đến nhà người yêu là chị Huỳnh Thị Hồng T. (42 tuổi, trú khối phố 6, phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để chơi thì hai người xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Ngọc rút súng ngắn ở trong người bắn vào gò má bên trái chị T. Sau đó, Ngọc dùng xe máy đưa chị T. vào bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu rồi bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, chị T. sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Cơ quan chức năng đã thu được khẩu súng loại rulo của Ngọc bỏ lại ngay tại phòng cấp cứu của bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, chị T. làm nghề may ở TP Đà Nẵng rồi gặp Ngọc và có tình cảm với nhau. Ngọc chuyên sống bằng nghề cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê.

Lực lượng công an đã liên lạc với gia đình yêu cầu vận động Ngọc ra đầu thú.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên