Tag: Hành vi tiêu dùng

Gần 80% người mua sắm qua mạng xã hội sử dụng công nghệ AR để ‘chốt đơn’

TTO - Nghiên cứu mới của Meta cho thấy điện thoại di động, mạng xã hội và trải nghiệm nhập vai tác động lớn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong các đợt siêu sales.

Nhiều đòi hỏi về tiêu chuẩn xanh cho nông sản Việt xuất khẩu

TTO - Nước Mỹ đang trong giai đoạn chuyển giao quyền lực, nhiều kỳ vọng Việt Nam sẽ có thêm cơ hội để xuất khẩu sản phẩm vào Mỹ thời gian tới. Muốn vậy, Việt Nam phải chuẩn để đáp ứng xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng xanh hậu dịch COVID-19.

5 xu hướng tiêu dùng của người Việt trong đợt dịch lần 2

Lazada công bố một số thông tin về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT từ ngày 25-7 tới 20-8. Qua đó cho thấy khi dịch COIVD-19 tái bùng phát tại Việt Nam, người tiêu dùng không còn hoang mang và tích trữ như trước.

Những sáng kiến nổi bật vì một tương lai không rác thải

Sau một năm kể từ khi Liên minh Tái chế Bao bì (PRO Việt Nam) được thành lập (tháng 6-2019), nhiều cải tiến thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn được các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện, tiến tới một tương lai không rác thải.

Saigon Co.op ngưng kinh doanh ống hút nhựa trên toàn hệ thống

TTO - Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) quyết định ngưng kinh doanh sản phẩm ống hút bằng nhựa trên toàn bộ hệ thống bán lẻ, bắt đầu từ tháng 5-2019.

Tìm kiếm thị trường người dùng smartphone vùng nông thôn

TTO - Nếu như trước đây, hầu hết người sử dụng smartphone ở các thành phố lớn, thì bây giờ smartphone đã trở thành "hiện tượng" tại các vùng nông thôn.

Doanh nghiệp nội đưa chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc vào VN

TTO - Thông tin tập đoàn Sơn Kim sẽ kết hợp với một nhà bán lẻ Hàn Quốc thành lập công ty con, phát triển một hệ thống cửa hàng tiện lợi ở VN cuối năm nay được bà Nguyễn Hồng Trang, đại diện tập đoàn xác nhận ngày 17-10