Cụ thể, Lazada đã ghi nhận 5 hành vi nổi bật thể hiện sự lạc quan của người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 25-7 tới 20-8 bao gồm:
Thứ nhất, người tiêu dùng chuộng mua sắm trực tuyến hơn. Nhu cầu mua sắm vẫn ổn định trên tất cả các ngành hàng chứ không chỉ tập trung nhu yếu phẩm như trong đợt 1 của dịch.
Thứ hai, các từ khóa tìm kiếm không còn tập trung vào khẩu trang, nước rửa tay hay các thực phẩm thiết yếu như giai đoạn tháng 2, 3-2020.
Thứ ba, miễn phí vận chuyển là yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng lạc quan mua sắm hơn.
Thứ tư, chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.
Cuối cùng, người tiêu dùng ưa chuộng các chương trình livestream với nội dung về lối sống lạc quan tích cực như LazLearn, LazCook, và LazMusic trên ứng dụng Lazada.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận