Thai Airways đã nghĩ ra nhiều phương pháp mới để kích thích kinh doanh. Ảnh: coconuts.co
Tờ Guardian (Anh) cho biết hãng hàng không Thai Airways đã gặp nhiều khó khăn trước cả khi dịch COVID-19 ập đến. Do vậy, Thai Airways đã khởi xướng nhiều ý tưởng để tăng doanh thu trong những tháng gần đây.
Thai Airways đã bán các sản phẩm như túi làm từ áo phao, mở quán cà phê chủ đề hàng không để kinh doanh các món ăn phục vụ trên phi cơ tại Bangkok…
Chuyến bay đặc biệt qua 99 địa điểm linh thiêng của Thai Airways sẽ không hạ cánh ở một địa điểm nhất định. Thay vào đó, chuyến bay chỉ bay qua các ngôi đền tại 31 tỉnh sau đó quay trở về Bangkok. Hành khách sẽ được phát kinh Phật và thưởng thức bữa ăn đặc biệt. Vé cho chuyến bay này rơi vào khoảng từ 5.999 baht đến 9.999 baht.
Một số hãng hàng không cũng khai thác 'chuyến bay không điểm đến' tương tự trong thời gian xảy ra dịch COVID-19, như EVA của Đài Loan (Trung Quốc) và ANA (Nhật Bản).
Dịch COVID-19 khiến nhiều quốc gia ngừng khai thác vận tải hàng không để tránh lây lan bệnh và điều này khiến các hãng hàng không thiệt hại hàng chục tỉ USD. Hãng hàng không Thai Airways đang nỗ lực để tái cơ cấu số nợ 245 tỉ baht.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận