14/05/2011 14:40 GMT+7

Hai vợ chồng bị cháy toàn thân

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 14-5, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết liên quan đến sự việc 2 vợ chồng anh Nguyễn Hữu Hùng (sinh 1975) và chị Phạm Thị Chín (sinh 1978) trú tổ 38, phường Hòa Minh, Liên Chiểu bị cháy chiều 13-5 là do mâu thuẫn gia đình.

Trước đó, lúc 15g15 ngày 13-5, khoa cấp cứu (Bệnh viện Đà Nẵng) tiếp nhận hai trường hợp bị bỏng nặng toàn thân. Do vết thương quá nặng, chị Chín đã được chuyển đến khoa ngoại bỏng - tạo hình, còn anh Hùng được đưa đến khoa giải phẫu.

Theo các bác sĩ của Bệnh viện Đà Nẵng, hai vợ chồng anh Hùng, chị Chín bị bỏng do xăng gây ra rất nặng. Chị Chín bị bỏng đến 90% cơ thể (bỏng độ 3-4), còn anh Hùng hiện vẫn trong phòng mổ với vết bỏng 99% cơ thể. Tình trạng hai người rất nguy kịch.

Theo hàng xóm, hơn 14g cùng ngày họ nghe tiếng kêu cứu trong nhà vợ chồng anh Hùng nhưng cửa nhà bị khóa. Sau khi phá cửa thì thấy cả hai vợ chồng đều bị cháy đen nên vội gọi xe cấp cứu.

Những người dân ở đây cho biết khi chị Chín đang ngủ, anh Hùng đã tưới xăng lên hai vợ chồng để tự tử. Người thân vợ chồng anh Hùng cho biết cuộc sống của hai người rất khó khăn, nghề nghiệp không có lại nuôi hai con nhỏ nên rất túng quẫn, anh Hùng vừa ở Trung tâm Giáo dục, dạy nghề 05-06 về. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên