16/02/2017 18:50 GMT+7

​Hải Phòng và Hà Nội bất phân thắng bại

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 16-2, chủ nhà Hải Phòng đã cầm chân đương kim vô địch Hà Nội 1-1 trong trận đấu sớm vòng 6 V-League 2017 trên sân nhà Lạch Tray.

Hải Phòng (áo đỏ) và Hà Nội bất phân thắng bại. Ảnh: NAM KHÁNH

Trận này, đội khách Hà Nội có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng việc thiếu vắng chân sút chủ lực Samson khiến những đường lên bóng của họ khá bế tắc. Ngược lại, Hải Phòng tuy lép vế về thế trận nhưng lại sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Tuy vậy, phải đến đầu hiệp 2, chủ nhà Hải Phòng mới tìm được bàn thắng mở tỉ số. Phút 49, tận dụng sai lầm phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Hà Nội, Lê Văn Thắng dứt điểm cận thành, hạ gục thủ môn Anh Đức đưa Hải Phòng vượt lên.

Video clip bàn thắng trận Hải Phòng hòa Hà Nội. Nguồn: VTV

Sau bàn thua, các cầu thủ Hà Nội dâng cao tìm bàn gỡ và sớm đạt được điều họ muốn. Phút 62, đội khách được hưởng quả đá 11m sau khi cầu thủ vào sân thay người Quang Hải bị trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú cản ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Văn Quyết dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội.

Những phút còn lại, hai đội thi đấu khá chặt chẽ và ấn tượng để lại với khán giả chỉ là những tình huống vào bóng khá quyết liệt khiến trận đấu liên tục bị ngắt quãng.

Hòa trận này, Hà Nội vươn lên xếp thứ hai với 11 điểm (bằng điểm với Quảng Nam nhưng hơn hiệu số) còn Hải Phòng đứng thứ 4 với 10 điểm

Khán giá Hải Phòng lại quá khích

Cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết thổi ép đội nhà về tình huống thủ quân Lê Văn Phú đá chân trụ làm Quang Hải (Hà Nội) bị ngã trong vòng cấm địa rồi Văn Quyết gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền, nhiều khán giả nơi khán đài B đã ném chai nước, bịch nước vào trợ lý trọng tài II- ông Nguyễn Long Hải.

Nơi khán đài A, một số người quá khích đã ném nhiều chai nước, bịch nước vào trọng tài thứ tư Ngô Duy Lân. Cuối trận, khi giám sát trận đấu Cao Đình Khôi xuống sân đứng gần bàn trọng tài thứ tư thì bị ném chai nước và bịch nước suýt trúng vào người.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều khán giả đã chạy ra trước cửa sân Lạch Tray để hò hét phản đối tổ trọng tài. Một số thanh niên đã đập liên hồi vào thùng xe ca chở đội khách Hà Nội, bên cạnh đó là đám đông luôn miệng chửi bới đội khách.

Lực lượng an ninh của sân và cảnh sát địa phương phải nỗ lực rất nhiều mới vãn hồi trật tự. Nhiều cảnh sát đã vào phòng riêng của tổ trọng tài và giám sát để bảo vệ và trấn an.

Thông tin mà Tuổi Trẻ có được thì giám sát trận đấu Cao Đình Khôi đã viết biên bản tường trình sự việc gởi về ban tổ chức giải và LĐBĐ VN.

S.H

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Nội V-League 2016